Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
11/07/2022 09:27

150 “chiến binh áo xanh” VPBank băng rừng, vượt sa mạc đi… “săn mặt trời”

Chia làm 10 đội, các thành viên tham gia “VPBank Commandos Ultra 2022 – Hành trình “Săn mặt trời” do ngân hàng VPBank tổ chức đã có một hành trình khó quên khi cùng nhau chinh phục thử thách và khám phá thiên nhiên kỳ thú tại mũi Đôi, Khánh Hòa.

Commandos là chương trình thể thao thường niên của ngân hàng VPBank tổ chức cho nhân viên từ năm 2014 với các điểm chinh phục ấn tượng như Fansipan, Tây Yên Tử, Tam Đảo, Tú Làn, Kỳ Quan San. Sau gần 2 năm gián đoạn vì dịch COVID-19, VPBank Commandos Ultra 2022 (07-10/7) đến điểm cực Đông Tổ quốc là hành trình chinh phục đặc biệt, khẳng định thêm ý chí mãnh liệt, sự dũng cảm và tinh thần đoàn kết của người VPBank.

Commandos 2022 hứa hẹn là kỳ thể thao nhiều thú vị

Hành trình “VPBank Commandos Ultra 2022 – Hành trình “Săn mặt trời” bắt đầu từ Đầm Môn, nơi có bán đảo Hòn Gốm với những dải cát trắng. Thử thách đầu tiên trên hành trình của các “chiến binh áo xanh” là băng qua những sa mạc nóng bỏng để đến được Hòn Kỳ Lân. Đối với dân văn phòng vốn quen với đô thị và môi trường công sở, trải nghiệm giữa một vùng cát hoang sơ như thế này thật sự khác biệt.

Các VPBanker di chuyển vượt sa mạc cát

Thử thách thứ 2 trên hành trình mà các VPBanker phải vượt qua cũng vô cùng mới lạ và khó nhằn. Đó là đua thuyền thúng trên bãi biển có tên Chú Năm. Đây là bãi biển nước trong và đẹp nhất trên bán đảo Hòn Gốm.

Cuộc đua thuyền thúng đầy sôi động

Vượt qua “ải” thuyền thúng, các đội chơi sẽ băng rừng để tới bãi Cỏ Ống – nơi các VĐV nghiệp dư một lần nữa phải hóa thành những “ngư dân” cừ khôi với thử thách lặn biển, tìm thẻ tọa độ để ghép tranh và giải mật thư. Thử thách này đòi hỏi kỹ thuật cao về điều hòa hơi thở, sức bền.

Lặn biển tìm mật thư đòi hỏi nhiều kỹ năng của các VĐV nghiệp dư

Không chỉ phải thể hiện những kỹ năng “chiến đấu” dưới nước, các VPBanker còn phải hóa thân thành những thợ săn đúng nghĩa.Tại Checkpoint số 4, tất cả 15 thành viên của 10 đội chơi lần lượt xếp hàng để bắn cung, để có được lương thực trước khi tới điểm tập kết ở Bãi Rạng.

Nhiều chiến binh áo xanh lần đầu được trải nghiệm bắn cung

Bãi Rạng là điểm nghỉ chân không thể bỏ qua trên hành trình đến với cực Đông, với bãi biển đá ngầm thoải rộng, nước trong, bao quanh là núi phủ cây xanh ban ngày, về đêm càng lung linh kỳ ảo. Với các VPBanker việc hoàn thành các thử thách để đến gần hơn với vạch đích mang đến sự hưng phấn kỳ diệu, tiếp thêm động lực cho mỗi bước chân băng rừng vượt núi.

Nụ cười vượt qua thử thách

Ngày thứ 2 của hành trình “VPBank Commandos Ultra 2022 – Săn mặt trời” bắt đầu từ 4h sáng. Các Chiến binh phải vượt qua bãi Đá Nhảy để tới được Mũi Đôi – điểm cực Đông Tổ quốc.

Vượt bãi đá nhảy

Đây là đoạn đường vô cùng thách thức khi phải trekking qua những mỏm đá lởm chởm, trơn trượt. Bất chấp quãng đường khó, các nhân viên VPBank vẫn tươi tắn, giữ được nhiệt huyết, duy trì tốc độ trong từng bước chân với quyết tâm đón ánh bình mình đầu tiên trên đất liền của Tổ quốc.

Đón bình minh tại cực Đông Tổ quốc

Giữa biển trời nơi tiền tiêu Tổ quốc, giây phút ánh bình minh đầu tiên ló rạng và giai điệu đầy tự hòa của quốc ca Việt Nam vang lên, trong lòng mỗi VPBanker đều ngập tràn cảm xúc thiêng liêng, tự hào!

VPBanker chào cờ trong niềm tự hào

Chia sẻ với BTC, nhiều VPBanker nói, dù đã nhiều lần tham gia Commandos hay lần đầu tiên thì hành trình “Săn mặt trời” 2022 thực sự là chuyến đi tuyệt vời, độc đáo nhất. Tại đây, họ vừa được khám phá thiên nhiên rừng núi, sa mạc, đại dương, vừa được rèn luyện thêm kinh nghiệm làm việc nhóm và ý chí vượt qua thử thách.

Niềm vui chiến thắng

Là hoạt động thường niên trong 6 năm qua, Commandos mang đến cho nhân viên những thử thách khó để rèn luyện sức khỏe, rèn rũa thêm ý chí dám nghĩ dám làm và vượt qua những giới hạn của bản thân, qua đó gắn kết và lan tỏa sự tích cực giữa các thành viên trong ngân hàng. Đặc biệt đây là dịp để các VPBanker khẳng định giá trị “Thịnh vượng thể chất” – 1 trong 4 giá trị thịnh vượng mà VPBank muốn lan tỏa tới cộng đồng.

Nguồn: Dân Việt

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới