Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
bộ Công thương, 5h30
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
17/05/2024 12:50

Xây dựng thương hiệu, phát triển hệ thống kinh doanh thể thao: Từ trái tim đến trái tim

Hôm nọ đi khai trương SalaRunningHub của Thế giới Nhà giàu (ý nhầm, Thế giới chạy bộ), một điều bất ngờ đập vào mắt mình đến ngỡ ngàng mà giờ mới tiết lộ.

Mình gặp Đặng Quốc Sang - Đặng Quốc Sang, ông chủ Goya. Lâu nay chỉ thấy trên fb, giờ mới diện kiến ngoài đời. Mình chợt thốt lên rằng: “khứa này xứng đáng bị trục xuất vì quá đẹp trai. Chắc gia phả đâu từ Ả Rập”.

Không biết bụng 6 múi thiệt hay giả nhưng cái ngực CEO này đập vào mắt mình khiến mình đơ 3 nốt nhạc. Doanh nhân giờ bụng to thì nhiều chứ bánh ú bự cỡ size như Sang chắc thuộc hàng hiếm.

Đó là mình phàm phu tục tác nên nhìn sao nói vậy thôi chứ cái mình ấn tượng chính là logo Motive - thương hiệu thời trang thể thao ưu chuộng nhất hiện nay của CEO Quang Nguyễn nhưng lại hiện diện ngay trên ngực trái ông trùm giày dép Goya. Lạ thay???

Mình với giới doanh nhân luôn có một khoảng cách nhất định: giới giàu - vô sản nên hay đứng xa quan sát. Nhưng khi đập vào mắt mình hình ảnh một chủ thương hiệu này đang quảng bá thương hiệu sản phẩm khác, mình sáp lại ngay.

Mình thích cách chơi, cách gắn kết, cách nương tựa để dìu nhau phát triển thương hiệu như mấy tên “tài phiệt” thể thao.

Sang nói: “Em quảng cáo cho Motive cũng như Moive đã và đang hỗ trợ Goya”.

Không biết mối tình Quang - Sang đó nông sâu thế nào nhưng cái cách họ nói về nhau khi người kia khuất mặt mà vẫn tốt thì mình tin người trước mặt cũng đáng mặt anh hào.

Nghề cho mình tiếp cận nhiều tập đoàn. Họ có hẳn nguồn tiền vài tỷ đến vài trăm tỷ để làm truyền thông. Những doanh nghiệp kinh doanh thể thao nhất là sản xuất nói là to nhưng để có chiến lược phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm như mấy tập đoàn lớn thì chắc cần phải thêm thời gian.

Cái cách họ kết nối, hỗ trợ, nâng đỡ nhau để định hình thương hiệu, xây dựng mạng lưới phát triển thị trường, kết nối kiểu “từ trái tim đến trái tim” thật đáng trân trọng.

Đoàn kết, nhất định sẽ đi xa.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới