Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
06/12/2020 13:42

Thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa khai trương nhà phân phối tỉnh Thái Bình

Với mong muốn mang đến nguồn nước sạch cho các em học sinh và 100% người dân trên cả nước. Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát đã phát triển hơn 50 đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Và mới đây, ngày 03/12/2020 thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa đã chính thức khai trương nhà phân phối tại tỉnh Thái Bình.


Bà Lê Diễm – đại diện kinh doanh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát và ông Nguyễn Xuân Hà – đại diện nhà phân phối Xuân Hà ký kết hợp đồng nhà phân phối tỉnh Thái Bình
Bà Lê Diễm – đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát trao bằng chứng nhận cho ông Nguyễn Xuân Hà – đại diện nhà phân phối độc quyền của tỉnh Thái Bình

Trong khuôn khổ lễ khai trương, giám đốc kinh doanh bà Lê Diễm – đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát đã ký kết hợp đồng với ông Nguyễn Xuân Hà đại diện nhà phân phối Xuân Hà tại Đông Hưng – Thái Bình.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát và nhà phân phối Xuân Hà tặng quà cho những khách hàng đã tin dùng máy lọc nước Nano Tatifa trong buổi khai trương

Sau buổi ký kết và trao chứng nhận, Giám đốc kinh doanh bà Lê Diễm – đại diện kinh doanh các thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa đã có những chia sẻ những ưu điểm vượt trội của máy: “Máy lọc nước Nano Tatifa được nhập khẩu 100% lõi lọc từ Viện Hàn Lâm khoa học Nga, máy không dùng điện tiết kiệm chi phí, nước sau khi lọc giữ lại khoáng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe con người, máy được bảo hành 3 năm và bảo trì suốt quá trình sử dụng”.

Bà Lê Diễm phát biểu và chia sẻ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đến các đối tác và người dân tỉnh Thái Bình

Về phía đại diện nhà phân phối Xuân Hà, Ông Nguyễn Xuân Hà cho biết: “Hiện nay, nguồn nước sạch đang dần khan hiếm. Chúng tôi – đại diện nhà phân phối Xuân Hà sẽ mang đến một nguồn nước sạch cho nhiều người dân ở Thái Bình với máy lọc nước Nano Tatifa. Đó là sự cần thiết và chúng tôi rất mong muốn những nguồn nước sạch tiếp cận đến toàn người dân”.

Buổi lễ khai trương nhà phân phối Xuân Hà của thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa đã diễn ra tốt đẹp. Đã có đông đảo các đối tác, khách hàng đến tham dự và ủng hộ.

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại trong buổi lễ khai trương:

Nhà phân phối Xuân Hà chuẩn bị một buổi lễ khai trương
Các đối tác và khách hàng đến tham dự và ủng hộ
Bà Lê Diễm và Ông Nguyễn Xuân Hà bắt tay cho sự hợp tác
Bà Lê Diễm – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát

Máy lọc nước Nano Tatifa:

Không dùng điện, không có nước thải.

Giữ lại được khoáng chất tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe con người.

Giá thành phù hợp với thị trường hiện tại,cho tất cả người tiêu dùng ở các tỉnh thành trên cả nước.

Kích hoạt bảo hành điện tử, bảo hành tận nhà trên 63 tỉnh thành.

Miễn phí giao hàng và lắp đặt trên cả nước.

Máy lọc nước Nano Tatifa sử dụng 100% lõi lọc Nano được nhập khẩu từ Viện Hàn Lâm khoa học của Nga, nơi mà phát minh ra công nghệ lọc nước NANO (Công nghệ lọc nước mới nhất và thông minh nhất hiện nay) cho cả thế giới ứng dụng Thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa luôn đồng hành và cung cấp nguồn nước sạch đến cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, xí nghiệp và các ban ngành trên cả nước.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới