Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
17/03/2021 13:45

Thích là chạy – Đừng hẹn

Chạy bộ là một trong những loại hình thể thao đơn giản vừa sức, vừa có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, từ những ngày đầu của đại dịch COVID-19 phong trào chạy bộ tại Việt Nam trong thời gian vừa qua có thể nói đang lên như diều gặp gió.

Minh chứng rõ nhất là sự nở rộ của các câu lạc bộ, đội nhóm được thành lập và cộng đồng “5h30 – Vui khỏe mỗi ngày” cũng không ngoại lệ đến nay đã tròn 01 tuổi.

Giao lưu kết nối nhóm chạy 5h30 và VPBank miền Nam tại Sala

Để đáp ứng nhu cầu, thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, phục vụ cho các chân chạy, phong trào các giải chạy bộ được mở rộng với quy mô lớn so với trước đây.

Giải chạy dành được nhiều quan tâm, hứng thú với các cộng đồng chạy bộ trong năm COVID thứ nhất là “VPBank HaNoi Marathon Asean 2020” và một số thành viên 5h30 đã cùng tham gia hưởng ứng phong trào. Không những đơn thuần chỉ để hoàn thành một giải chạy mà sau đó là bước đệm để tiếp tục gắn kết – giao lưu với những hoạt động thường ngày, cũng như những mùa giải kế tiếp.

Một cảm giác tràn đầy năng lượng

Sau những ngày tháng giằng co về mặt thời gian và khoảng cách (tuy không gần mà cũng không xa), hẹn từ ngày này qua tháng nọ, mọi sự sắp xếp dường như không thành.

Nhưng chỉ tích tắc với vài dòng tin nhắn sau một đêm, vào sáng Thứ tư ngày 17/3/2021 thành viên hai nhóm chạy bộ 5h30 và VPBank miền Nam đã gặp – chạy giao lưu cùng nhau trên tinh thần vui khỏe trước khi bắt đầu ngày làm làm việc mới tại Khu đô thị Sala (thiên đường của những người đam mê chạy bộ).

Ngày trong tuần, đường chạy vắng hơn cùng với mục tiêu tối đa 10km đối với Nam và 5km với Nữ, thành tích đạt được đã chứng minh được cho việc “nói là làm – ngay và luôn” trong mọi hoạt động.

Thành tích chạy bộ
Thư giản sau khi hoàn thành mục tiêu

Sức hấp dẫn của môn chạy bộ đến từ nhiều góc độ, trong đó phải kể đến sự thông dụng và dễ dàng tập luyện. Có thể nói chạy bộ là một trong số ít các môn có thể phù hợp với mọi giới, tầng lớp và mọi lứa tuổi tham gia. Những đòi hỏi về địa điểm, thời gian, ngay cả chi phí thuê huấn luyện viên, cũng không còn là những khó khăn đối với phong trào chạy bộ. Với chạy bộ, nếu đơn giản chỉ tập cho vui – khỏe thì ai cũng có thể tập luyện.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới