Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
28/03/2022 10:43

Sau giờ lên sóng, “Cô gái thời tiết” Mai Ngọc xả vai khoe dáng “bay” nuột nà nhìn mà “hết nước chấm”

Sau giờ làm việc thì hãy dành chút ít thời gian cho bản thân như tập thể thao, ăn uống, nghỉ ngơi để cơ thể luôn có thời gian tái tạo năng lượng.

MC – BTV Mai Ngọc (1990) thường được biết đến với vai trò “Cô gái thời tiết”, “nữ thần VTV”, và thường xuyên được netizen khen ngợi là “MC – BTV đẹp nhất” của Đài truyền hình quốc gia Việt Nam. Cô hiện đang đảm nhận vai trò MC trong chương trình Việt Nam hôm nay. MC Mai Ngọc nổi tiếng là MC có lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp cùng với gương mặt xinh đẹp, luôn rạng rỡ, khí chất, Mai Ngọc nhanh chóng chiếm được trái tim của khán giả xem đài. Chính vì vậy mà mọi hoạt động, hình ảnh của cô từ khi lên sóng cho đến ngoài đời luôn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khán giả xem đài VTV.

MC – BTV “hot” nhất VTV đã từng là cựu hotgirl – người mẫu nổi tiếng đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh. Nữ MC bắt đầu lên sóng đài TW từ năm 4 đại học và gắn bó với đài đã 10 năm, năm 2016, cô vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.\

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng MC – BTV trẻ của đài truyền hình TW cũng đã đăng tải những khoảnh khắc mới nhất kèm hình ảnh trước và sau một ngày lên sóng vào ngày cuối tuần. Vẫn là gương mặt xinh đẹp, lối dẫn chuyện cùng nụ cười rạng rỡ ấy, nhưng ai nấy đều dành lời khen cho nhan sắc nữ thần và vóc dáng chuẩn chỉnh của cô.

Khởi đầu đầy năng lượng với bữa sáng trước khi lên sóng.
Không quên ngắm đường, ngắm phố xá tận hưởng chút thời gian yên tĩnh, thư giãn cơ thể và ổn định tâm trí trước khi làm việc. Các chị em nhớ học chiêu này trước khi đi làm mỗi sáng của MC nhé!
Bắt đầu vào giờ trang điểm, hôm nay lên sóng vào cuối tuần, chuyên gia trang điểm và Makeup Artist sẽ lên một “layout” sương sương cho người đẹp…
…theo tông hồng da để tăng thêm sự tươi tắn và thể hiện không khí tràn đầy năng lượng vào ngày cuối tuần.
Cắt! Hết giờ lên sóng thì phải chiều một “cái bụng đói” (không ai hiểu nữ MC hơn người bạn thân, chuyên gia trang điểm) …
… và đây đã đến màn tập thể thao “đỉnh của chóp” khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm sau giờ lên sóng khiến fan đứng ngồi không yên vì nhìn chị “hết nước chấm”, “mlem quá luôn!”.

Tài năng, duyên dáng, xinh đẹp và có năng lực “kiếm tiền”, không ngoa khi nói Mai Ngọc xứng đáng là nữ MC “hoa hậu” của chương trình Việt Nam hôm nay.

Nguyễn Khánh An

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới