Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
11/07/2022 07:05

Nhớ mãi những chiến binh Cá Sấu trong hành trình chinh phục Cực Đông của Tổ quốc

Đến giờ này, khi ngồi đợi đến giờ lên máy bay quay về Hà Nội, tôi vẫn nguyên vẹn cảm xúc của 3 ngày qua với hành trình chinh phục Cực Đông (Mũi Đôi) cùng những người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời.

Team số 6 – Biệt đội Cá Sấu trước giờ xuất phát

Đó là Thành – cô gái với mái tóc xoăn và nụ cười toả nắng đến từ phân khúc khách hàng Prime – Khối RB. Nếu được hỏi ai là người có niềm đam mê ăn uống nhất đội, thì câu trả lời ngay lập tức chính là cô ấy – với việc sau khi vượt qua sa mạc cát dài hơn 1 km, vượt qua thử thách bơi thuyền thúng, lặn biển tìm mật thư giữa trưa nắng nóng đã ăn hết hai chiếc bánh mỳ to đùng (cùng lời thì thầm với đồng đội là có được ăn thêm chiếc nữa không).


Là Linh Xuxi – cô bé xinh xắn với mái tóc dài ngang vai – biệt danh “hoa khôi của team”đến từ Khối HR. Mới gia nhập VPBank 6 tháng – khát khao chinh phục Mũi Đôi với tâm thế cho biết thế nào là comandos, hy vọng năm sau lại được cùng team với Linh. Chị em mình vẫn nằm chung trong chiếc lều vừa nóng vừa ướt nhưng đến cái quạt nhỏ cũng phải đặt giữa để ai cũng được hưởng chút gió. Không biết hôm đấy có phải là lần đầu tiên Linh cất giọng hát trước một số gương mặt lạ nhưng hết sức nhiệt tình không, tuy nhiên tin chắc HR đã có thêm một ca sĩ có giọng hát mượt mà, sâu lắng Linh nhỉ.

Vì cuộc đời là những chuyến đi, Team 6 có duyên đi cùng lần này và mong muốn những chuyến đi khác đều là những gương mặt thân quen đó

Trên đường di chuyển nếu bạn nghe giọng nói cất lên liên tục “mọi người đi cẩn thận nhé, đường trơn…Bao giờ mình quay clip, các đội đã quay hết rồi chị ơi”hoặc bạn nhìn thấy một cô gái đang cầm bút giải đố sudoku nhoay nhoáy trong vòng một nốt nhạc thì đấy chính là An Bình – đến từ BICC. Chị rất thích sự chu đáo, nhiệt tình và nụ cười dễ thương của em.

Chàng trai cao nhất đội, chắc phải 1.8 m nhỉ, là Việt Hưng đến từ HR. Chị thực sự cảm động khi em chủ động hỏi và mang hộ ba lô của chị lúc đi lẫn lúc về.

Một điểm dừng chân trong hành trình săn ông mặt trời

Trường đến từ Khối tín dụng và Thanh Yến từ Khối SME là chàng trai, cô gái nhỏ bé hiền lành, hơi ít nói nhưng hành động, lời nói thể hiện sự chinh phục mục tiêu rất cao độ. Và đặc biệt đây là những giọng ca vàng trong làng karaoke.

Là Quang – nhà báo đến từ Báo Công Luận, thành viên duy nhất không phải là nhân viên VPBank. Trước khi bắt đầu hành trình, team nghĩ: lạnh lùng, không biết có chơi cùng team không nhỉ. Thực tế: đây là runner đã từng chinh chiến vô số lần 42 km, ngoài việc đóng góp sức khoẻ và nhan sắc (theo lời ảnh nói) thì team nhớ mãi sự nhiệt tình, sôi nổi, hết mình giúp đỡ mọi người. Vẫn nhớ mãi hình ảnh anh nhà báo đã nghĩ ra mọi cách để anh chị em có phương tiện (gì thì chúng ta bí mật, không nhỡ BTC biết…) tâm sự, giao lưu, sống sót qua đêm cắm trại ở Bãi Rạng.

Núi đá 1 bên, biển một bên, ở giữa là những con người tuy lạ mà ngỡ như thân nhau tự thuở nào

Toàn vv5 đến từ AMC thì nụ cười luôn luôn thường trực. Lúc nào cũng động viên chị cố lên, hết đoạn này là hết dốc, hết khó rồi. Hết quạt cho bạn phía trước, lại phe phẩy cho chị phía sau. Thực sự nếu không có Toàn, chị sẽ không hoàn thành được hết hành trình về một cách tự tin như vậy.

Phong – chuyên gia môi giới đến từ VPBankS lúc nào cũng chọn đi cuối hàng để đảm bảo không một thành viên nào của đội bị bỏ lại. Cả team luôn đợi khuyến nghị hàng ngày của em đấy.

Team 6 là phải máu, không chơi trên bờ, thích chơi dưới biển

Điệp đến từ IT, không quản ngại khi một tay cầm gậy một tay cầm cờ của đội, ba lô đầy đủ 3 sạc dự phòng và loa. Chính nhờ những bài hát ấy mà cả đội quên đi những giọt mô hôi ướt đẫm quần áo, chảy ròng ròng xuống mặt, quên đi những đôi chân sắp khịu xuống vì mệt mỏi để cùng nhau bước về đích.

Mai Thanh và Ngọc, hai cô gái luôn độc lập, tự mình cố gắng đến đích mà gần như không nhờ sự trợ giúp. Và đây cũng là hai giọng ca vàng mới được phát hiện của làng karaoke.

Một chuyến đi không thể nào quên

Thanh và Anh Hoàng Gđ vùng RB, hai người đàn ông chững chạc nhất của đội, luôn chìa tay ra, không hề ngại ngần mỗi khi qua dốc cao hay qua những chỗ khó.

Không cần biết bạn cao hay thấp, khoẻ hay yếu, bạn đến từ đâu…chỉ cần bạn vào team 6, cùng chia sẻ với nhau từng viên C, từng ngụm nước, từng chút kem đánh răng… chúng mình sẽ đi về đích cùng nhau.

150 chiến binh VPBANK đang gọi bình minh

“Sáu là phải máu
Xấu là phải gấu”

Cám ơn BTC @ Hà Thành @ Long Dinh Duc @ Tien NVc đã giúp chúng mình tạo nên cuộc phiêu lưu vô cùng kì thú.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới