Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Bình Dương Bình Dương
08/10/2021 14:00

Một Tập đoàn chi khoảng 400 triệu đồng/tháng tiếp sức đến trường cho 155 trẻ mồ côi do Covid-19

Là đơn vị tham gia tích cực vào hoạt động giúp đỡ cộng đồng vượt khó trong đại dịch thời gian qua, Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia vừa  hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên, bảo trợ cho 155 em học sinh mồ côi trong đại dịch.

Theo dự tính, Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia sẽ chi số tiền trên dưới 400 triệu đồng/tháng.


Ông Trương Quốc Tuấn (bìa phải) làm việc cùng nhà báo Nguyễn Đức Tú, Báo Thanh Niên 

ẢNH: THANH ĐÔNG

Đại dịch Covid-19 bùng phát thời gian qua đã gây ra bao tai ương, mất mát cho cộng đồng, thương tâm nhất là các mảnh đời nhỏ  – là tương lai của đất nước. Theo báo cáo của Sở GD-ĐT TP.HCM với Ban Văn hóa – Xã hội (HĐND TP), chỉ riêng tại TP.HCM đã có hơn 1.500 em học sinh rơi vào cảnh mồ côi vì mất đi cha mẹ hoặc người bảo trợ do Covid -19.

Ông Trương Quốc Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia chia sẻ: “Trước mất mát của bao gia đình trong đại dịch lần này, chúng ta, những ai còn người thân bên cạnh, còn khỏe mạnh là điều may mắn. Hơn nữa, nhìn các trẻ mồ côi trong đại dịch này, không ai không chạnh lòng và lo lắng cho tương lai của các cháu. Vì vậy, trước lời kêu gọi của Báo Thanh Niên, Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia quyết định nhận bảo trợ cho 155 em. Đây là sự đóng góp, đồng hành cùng Báo Thanh Niên trong chương trình nhiều ý nghĩa này”. 

Theo kế hoạch, danh sách 155 trẻ mồ côi và đang là học sinh các cấp tại các trường công lập sẽ được Báo Thanh Niên tổng hợp và gửi đến Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia. Sau đó, Tập đoàn sẽ liên hệ trực tiếp với nhà trường, nơi các trẻ đang học và đóng toàn bộ kinh phí gồm: học phí, tiền ăn bán trú, bảo hiểm y tế và các đóng góp khác cho nhà trường.

Theo dự tính, để bảo trợ 155 trẻ, Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia sẽ chi số tiền trên dưới 400 triệu đồng/tháng.

“Trong hoàn cảnh khó khăn chung, doanh nghiệp nào cũng gặp thử thách rất lớn, nhưng các em gặp khó khăn và mất mát còn nhiều hơn, chúng tôi hi vọng nỗ lực của Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia cũng như nhiều nhà hảo tâm khác sẽ phần nào giúp các em và gia đình vượt qua khó khăn trước mắt và tiếp tục thắp sáng ước mơ đến trường”, ông Trương Quốc Tuấn cho biết.

Gia đình, người thân của trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 cần được bảo trợ, có thể liên hệ với Báo Thanh Niên hoặc có thể đăng ký trên Zalo với địa chỉ link: https://zalo.me/g/vlvhfy727. Đây là nhóm từ thiện Hành động Yêu thương do ông Trương Quốc Tuấn và các doanh nhân, nhà hảo tâm cùng sáng lập, kết nối, sẻ chia, hỗ trợ thuốc, dụng cụ y tế, thực phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, các hoàn cảnh khó khăn, các F0 cần hỗ trợ điều trị tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác, và sắp tới đây là các trẻ mồ côi cần bảo trợ. Tính đến nay, cá nhân ông Trương Quốc Tuấn và Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia đã tự chi nhiều tỉ đồng để triển khai các hoạt động từ thiện nói trên.

Xem thêm một số hình ảnh hoạt động từ thiện của Tập đoàn Đông Nam Dược Quốc Gia và nhóm Hành động Yêu thương:


Hỗ trợ nam dược và sản phẩm tăng cường sức khỏe cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch


Tặng thuốc Ngân Kiều Thang – Ngân Kiều Hoàn Donaflor (do Bệnh viện Quân Y 175 bào chế) và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân gặp khó khăn khắp TP.HCM và các tỉnh lân cận


Tặng thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân gặp khó khăn khắp TP.HCM và các tỉnh lân cận


Tặng 10.000 gói thuốc Ngân Kiều Thang hỗ trợ Bình Thuận phòng chống Covid-19


Tặng thuốc nam hỗ trợ phòng ngừa Covid cho các cán bộ công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới