Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
10/04/2023 15:18

Một chút review về giải chạy BIDV Run

Sau 2 năm tổ chức, giải chạy BIDV Run với những đóng góp tích cực cho cộng đồng đã và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều vận động viên. Dưới đây là những dòng review nhẹ của runner kiêm chủ tịch 5h30 về giải chạỵ BIDV diễn ra vào sáng ngày 9/4 vừa qua tại Khu đô thị Sala.


Tuy là giải nội bộ nhưng thu hút rất nhiều Runner tham gia. Ở sự kiện offline tại thánh địa chạy bộ Sala – HCM, một màu xanh của BIDV phủ kín đường chạy. Trong số đó, có rất nhiều tên tuổi trong giới chạy “phủi”.

Chỉ cần nhìn vào tên và cự ly, đủ dữ liệu đoán được những ai sẽ đứng bục.

CBCNV BIDV, khách hàng, đối tác + những chân chạy phong trào đã làm nên một giải chạy nội bộ nhưng chất lượng vượt trội.

Bình thường tập luyện không thấy đâu. Vào giải là thấy quá trời Runner. Cứ nghe tiếng giày lộp bộp phía sau là biết có một con cọp đang lao tới. Nhưng có những lúc là cả bầy cọp vượt qua mặt mình mới choáng.

Mình thì lúc ngủ không ai biết, có được buổi dậy sớm tập thể dục cả nước hay. Trong khi số lượng người chạy bộ nhìn theo giải này thôi đủ thấy rất đông. Tiếc là họ không lan toả hoặc đang ủ mưu, ém trình…

Đường chạy đẹp như mơ. Tổ chức bài bản và hoành tráng. Mình khoái nhất là lúc về, sở hữu cái huy chương đã đẹp mà còn được khắc tên cá nhân + CLB trên huy chương. Mình may mắn cũng có cái tên rất thân thương, rất riêng trên huy chương: 5h30 – Công Quang.


Điểm góp ý nhỏ là thời tiết SG hôm qua rất nắng và nóng. Nếu như xuất phát cự ly 21km sớm hơn, khoảng 4h thì đẹp, chứ 5h30 thì vừa giống tên group 5h30, nhiều người sẽ nghĩ BTC thiên vị cho Runner 5h30. Các cự ly khác đôn lên tí thì sẽ đỡ nắng, nóng dù hôm qua trời còn mát, chỉ có nóng.

BIB khó phân biệt cự ly, nam nữ nên nhìn vào hơi loạn xạ, khó nhận diện đồng đội hay đối thủ.


BTC bố trí nước nhiều, tiếp nước ok nhưng đoạn về cuối hơi thiếu nước. Có lẽ trời nóng nên VĐV xài nước hơi nhiều. Ngay cả cá nhân mình, nóng quá nên phải xài nguyên chai, uống và tưới lên người giải nhiệt. Về đích, đồng đội Bá Hảii còn mua sẵn thùng nước, mình uống một hơi 3 chai xong rồi đem đi tiếp nước đồng đội đang trên đường về đích những km cuối.

Còn khi vào khu expo thì nước chuối uống vô tư. Mình đi giải chủ yếu thoả cơn khát nên rất hài lòng với độ chịu chơi về nước của BIDV.

Các giải thưởng cũng chia đều theo lứa tuổi, rất phong phú. Phần thưởng cũng ok theo kiểu nhà có điều kiện.

Thành viên 5h30 vui vì đoạt được nhất nữ 10km, nhì nam 5km, top 4 21km nữ, top 6 10km nam. Còn cá nhân mình chạy bở hơi tai cũng chỉ được mỗi cái huy chương hoàn thành. Thế mà vẫn cười như địa chủ được mùa.


Sáng nay, chạy nhẹ giãn cơ 5,30km sau giải chạy BIDV, thì vô tình gặp được 1 Runner cũng vừa tham gia BIDV. Bất ngờ hơn đó là hàng xóm của mình Ánh Tuyết Trần Thị. Cùng đường nhưng kẻ ở đầu sông, người ở cuối sông nên ra đường chạy mới gặp nhau.

Xin chào mừng người bạn BIDV đến với 5h30 mà phải biên một cái stt dài thế này là đủ hiểu mình trân trọng giải chạy hôm qua biết bao nhiêu và tự hào vì đường 14 KĐT Vạn Phúc toàn những người yêu dậy sớm tập thể dục bấy nhiêu.

Chia sẻ của Nhà báo Ngô Công Quang trong Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới