Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
18/09/2020 15:36

Mì Quảng Bà Mua khai trương chi nhánh thứ 16

Sáng 18/9, nhằm ngày 2/8 Âm lịch, hệ thống đặc sản mì Quảng Bà Mua – Bánh tráng thịt heo đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 12 Đường C18 (khu K300) thuộc phường 12, Q.Tân Bình, TPHCM.

Đây là chi nhánh thứ 2 đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Bà Mua tại thị trường rộng lớn phía Nam. Trước đó không lâu, Bà Mua cũng đã khai trương chi nhánh đầu tiên tại TPHCM ở số 80A Yên Thế, P.2, Quận Tân Bình.

Như vậy, tính đến nay, Bà Mua đã có tổng cộng 16 chi nhánh (14 chi nhánh tại Đà Nẵng và 2 chi nhánh tại TPHCM).

Nhìn không ngon mới lạ

Các chi nhánh mì Bà Mua không sở hữu “mặt bằng vàng” nhưng mới mở ra đã có rất đông thực khách tìm đến thưởng thức. Trong số đó, có rất nhiều người quay lại nhiều lần, thậm chí giới thiệu, rủ thêm bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến.

Trong khi các quán sá đóng cửa liên tục vì không chịu nổi cú sốc từ Covid – 19, giá thuê mặt bằng thì mì Quảng Bà Mua vẫn tiếp tục mở rộng thị trường, phát triển chi nhánh.

Chị Quỳnh Trần, Chủ tịch DQ Fashion, thành viên 5h30, một thực khách miền Nam vì quá thích thú với món mì Quảng nên “vào bếp” trải nghiệm

Ngay trong ngày khai trương, từ sáng sớm, Bà Mua đã đón rất nhiều thực khách. Trong số đó, không chỉ “tín đồ” mì Quảng mà còn rất nhiều người từng nghe tiếng, yêu thích thương hiệu Bà Mua cũng tìm tới. Tuy không xảy ra tình trạng sắp hàng như hình ảnh vốn thấy ở các quán trà sữa, việc buổi trưa Bà Mua đón khách chật kín cả 2 tầng toà nhà điều đó cho thấy cơ hội “ăn nên làm ra” của Bà Mua tại TPHCM là rất lớn.

Bà Mua là thương hiệu mì Quảng nổi tiếng từ năm 1979 đến nay. Hệ thống đặc sản này “làm mưa làm gió” tại thị trường Đà Nẵng. Chủ thương hiệu này là một người phụ nữ bình dị, chân chất, “rất Quảng”. Bà từng được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mời ra Hà Nội nấu món đặc sản quê nhà – mì Quảng để chiêu đãi khách.

Dưới đây là một số hình ảnh của Mì Quảng Bà Mua trong ngày khai trương chi nhánh thứ 16 tại khu K300 – Tân Bình: 


Những hình ảnh mộc mạc, gần gũi trên từng bức tường là nét riêng tại hệ thống Bà Mua


Quán bài trí đơn giản nhưng rất đúng “gu xứ Quảng”


Quán nằm trong khu ít người Quảng nhưng đây sẽ là một sự khác biệt mà Bà Mua muốn chinh phục những khách hàng chưa từng quen với mì Quảng thì sẽ rất yêu món này như… “yêu cái mặn mà”


Nhìn không ngon mới lạ


Nhìn bắt mắt, trực tiếp còn ngửi được mùi thơm của nước nhưn, mùi dầu phụng thật quyến rũ


Không ngon không xứng danh mì Bà Mua. Quán còn nhiều món đặc sản khác như cá nục cuốn bánh tráng, bánh tráng thịt heo, cao lầu… Đây mới là mì Quảng chính gốc, chính hiệu. Mì Quảng của người Quảng.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới