Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
08/12/2022 19:23

Hãy cùng checkin với cây thông Noel đặc trưng 5h30

Như vậy, sau một tuần phát thảo ý tưởng và thực hiện, đến giờ này, cây thông Noel “độc nhất vô nhị” theo phong cách 5h30 đã hoàn thành kịp đón mùa giáng sinh an lành.

Cây thông Noel 3 tầng cao 2,2m, rộng 1m. 2 tầng dưới được kết nối hoàn toàn bằng BIB chạy của các thành viên 5h30 trong suốt 1 năm qua. Đó là những BiB của các giải trail đến Road trên mọi miền tổ quốc, từ đất mũi Cà Mau đến địa đầu tổ quốc Hà Giang.

Phác thảo ý tưởng trong 5 phút

Tầng trên cùng là toàn bộ huy chương của cá nhân mình trong suốt 1 năm qua. Số huy chương đó, chỉ vài cái là bóng đá, tennis, còn đa phần là huy chương chạy bộ tất cả các cự ly.

Những hộp quà phía dưới gốc thông đều là những túi đựng giày, đựng áo, trái bóng, giỏ tre… thân thiện với môi trường.

Nói là bắt tay vào làm

Từ khi phác thảo ý tưởng, mình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thành viên 5h30. Có người gửi BIB qua bưu điện, có người chạy xong gỡ bib trao tay còn thơm giọt mồ hôi nóng, có người mang trực tiếp đến tận nhà và tự tay gắn BiB với mong muốn cây thông sớm được “dày lá, cứng cành”.

Elite Thanh Nhã là người đầu tiên đặt nền móng cho cây thông

Bỏ tiền ra mua cây thông chào đón Noel cũng đơn giản nhưng cũng tiếc vì khá tốn kém (Dễ bay đôi giày chạy bộ chứ có ít đâu). Mình thích tự tay tạo cây thông Noel được kết nối bằng mồ hôi, nước mắt, sự cố gắng vượt qua chính bản thân mỗi ngày trong suốt 1 năm qua. Cây thông có thể không đẹp, không quý nhưng nó đặc biệt và thật sự giá trị đã cùng mình “dậy sớm trước bình minh” suốt một năm qua.

Runner Đinh Hiếu mang BIB đến và tự tay gắn để tăng thêm giá trị cây thông
Tỉ mĩ từng chút
Thích thú với những gì mình tự làm ra

Và hơn hết, cây thông được kết nối từ BIB nhiều người như là sự gắn kết trong tình chân ái. Cây thông cao lớn từ những chiếc huy chương đạt được bằng chính đôi chân, mồ hôi và ý chí. Cây thông phong cách 5h30 chính là lời nguyện cầu cho sự gắn kết, lời chúc mạnh khỏe, an lành đến với mọi người trong mùa giáng sinh.

Runner nhí cũng tham gia tạo lá cho cây thông
Cả nhà nửa đêm cũng bật đèn sáng làm cây thông

Cây thông Noel đang được trưng bày và chào đón mọi người đến ngắm nghía, checkin để cùng lan tỏa thông điệp yêu thương từ 5h30.

Và đây là thành quả

IMG_1068

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới