Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
06/02/2023 21:13

Đưa nhau về HomeTa tìm bình yên

Những kỳ nghỉ lễ lúc còn trẻ, tôi thường nghĩ về khu du lịch sầm uất từ Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang. Khi càng lớn dần lại tìm một chốn bình yên để nghỉ ngơi vài ngày, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt thường chứng kiến mỗi ngày. Có lẽ nhiều người cũng giống như tôi. Họ tìm bình yên bên cạnh người thân dù khoảng cách đi xa đâu đó.

Rồi đến một ngày, qua một người chị quen biết, tôi hữu duyên đến HomeTa tại xứ lạnh cao nguyên Bảo Lộc, TP Đà Lạt. HomeTa, nhà của ta nghe thân thiết, cảm giác như của mình lạ. HomeTa  không phải chỉ là nhà của…người ta, mà sẽ cho bạn cảm giác đây là ngôi nhà của chính mình, nơi bạn thực sự trở về với những gì gần gũi với trái tim mình nhất: bình yên, hạnh phúc và yêu thương.


Đây là Homestay hòa mình với thiên nhiên hoa lá. Từng mỗi góc nhỏ – dù là trong nhà hay ngoài vườn – đều được tỉ mỉ nâng niu chăm chút. Chủ nhà yêu hoa nên HomeTa được bao quanh giữa một khu vườn hoa hồng ngát hương rực rỡ, điều tạo nên dấu ấn đặc biệt của HomeTa so với những Homestay khác.

Khi đến đây rồi có lẽ cảm giác như “về nhà”. Bước qua cổng vòm hoa hồng của HomeTa, một miền cổ tích với những “ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” xinh xắn, trong khuôn viên xanh mát là vườn rau, ao cá, còn có cả một con suối trong veo róc rách đêm ngày, như một quà tặng bất ngờ từ thiên nhiên mà ai đến với HomeTa cũng vô cùng bất ngờ và yêu thích.


 

“Miền cổ tích” này có tất cả những gì bạn cần cho một chuyến đi chơi, nghỉ dưỡng, nạp năng lượng hay đơn giản chỉ là để thảnh thơi thư giãn: Sáng tắm nắng sớm trước sân nhà đầy hoa, nhâm nhi tách cafe thơm mùi phố núi giữa hàng thông reo dưới bầu trời mây trắng, hoặc xuống bờ ao “thả thính” cho đàn cá háu ăn. Trưa nóng thì ra bờ suối mát rượi hái trái, hoặc nằm ngủ trưa trong tiếng suối chảy róc rách ngay ngôi nhà cây sát bên bờ suối.

Chiều xuống quây quần nướng đồ ăn, cùng nhau râm ran chuyện phiếm dưới ánh hoàng hôn huyền ảo đủ màu; Tối lạnh đốt lửa ngắm trăng rồi ngêu ngao hát, hay dạo ra quảng trường ăn bánh tráng nướng, uống sữa đậu nành, thưởng thức món “đặc sản” nóng ấm mang hương vị cao nguyên của Bảo Lộc giữa khí trời mù sương se lạnh…


HomeTa không phải là một khách sạn cho những ai chỉ cần một chỗ ngủ. HomeTa là ngôi nhà để bạn “trở về”, tìm lại tất cả những gì bạn cần có ở một ngôi nhà: sự ấm áp mà bạn sẽ cảm nhận với từng cành cây ngọn cỏ luôn được chăm sóc, sự thân thuộc của từng vật dụng trong nhà được trang bị chu đáo, sự thoải mái dễ chịu ở từng góc thư giãn dễ thương…

Chuỗi ngày lễ dài sắp tới 14-2, 8-3 và dịp nghỉ lễ kéo dài vài ngày cuối tháng 4, HomeTa vẫn là từ khóa để săn đón chuẩn bị cho một hành trình “về nhà” an nhiên với những người thân.

Cùng về HomeTa – Bảo Lộc, Lâm Đồng, chill cùng nhau trong những ngày “bỏ phố về rừng”. Về 151 Mạc Đỉnh Chi, phường 2, Bảo Lộc – nơi HomeTa Homestay, nhấc máy alo Hotline: 0913.780.675 để đặt phòng về với Ngôi nhà hoa hồng giữa phố núi!

 

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới