Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
17/02/2023 10:28

Hãy đọc Sơn Tony, chàng trai bán Hecto Review giải VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Đến hẹn lại lên, VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight mùa giải năm 2023 đã chính thức diễn ra vào ngày 12/02/2023, với sự tham gia đông đảo của các VĐV và những người đam mê chạy bộ. Vậy điều gì đã khiến giải chạy trở nên thu hút và thành công đến vậy? Hãy cùng khám phá thông qua những chia sẻ của runner đã tham gia giải chạy kiêm thành viên Group 5h30 – Sơn Tony.


“Khi nhắc đến hệ thống giải chạy của VnExpress tổ chức thì các runner luôn hài lòng về sự chuyên nghiệp, chu đáo mà BTC mang lại. BTC luôn biết thay đổi, nắm bắt tâm lý VDV rất tốt. Chuyên nghiệp, quy củ là những lời mình gửi đến BTC, với lần đầu tiên tổ chạy đêm ở SG như vậy là quá tốt.

Bố trí bãi gửi xe, điểm gửi đồ, thời gian xuất phát cho từng cự ly hợp lý. Với cự ly 21km vđv chiếm khoảng 70% nên việc dời thời gian sau các cự ly khác là hoàn toàn đúng chứ không nhất thiết phải xuất phát theo trình tự lớn bé gì cả. Đường chạy kết nối được nhiều địa điểm nổi bật của TPHCM, trung tâm hành chính Q1, thánh địa chạy bộ Sala..v.v phân luồng giao thông, biển báo chỉ đường cho VDV đầy đủ và chi tiết.


Điểm tiếp nước bố trí phù hợp. Tình nguyện viên rất nhiệt tình, tươi trẻ cười nói động viên rất vui, mặc dù biết mọi người khá mệt và buồn ngủ, biết ơn đội ngũ TNV rất nhiều. Các điểm cổ động sôi nổi, cờ trống rộn ràng, rồi có nhiều ban nhạc tự phát bởi các bạn trẻ SG với cây đàn cây mic như buổi hòa nhạc thật sự.

Hình ảnh đẹp, cập nhật khá nhanh, đầy đủ. NAG phân bố khu vực hợp lý. Kết quả cũng có ngay sau khi VĐV hoàn thành cự ly.

Góp ý nhẹ: Số lượng VĐV quá đông không nên tập trung ở điểm xuất phát để khởi động. Bảo là warm up trước khi chạy mà cả ngàn con người chen nhau chỗ đứng thì làm gì có không gian để khởi động, chỗ này mình không ưng cho lắm.”

Không chỉ riêng Sơn Tony mà team 5h30 cũng tích cực góp chân chạy. Theo anh chia sẻ, vì chạy đêm tương đối khắc nghiệt nên để bảo sức khỏe các thành viên 5h30 đa phần sẽ đăng ký cự ly 21km, ở cự ly 42km có 2 thành viên tham gia trong đó có anh và một người mà anh gọi là “bà già gân Bích Hường“. Chung quy lại dụ có là cự ly nào, độ tuổi nào thì Team 5h30 luôn tham gia hết mình và cùng nhau lan tỏa niền vui.


Về cá nhân Sơn Tony đã chia sẻ:

“Mục tiêu sup 4 FM với lần đầu ở giải Techcom Techcombank không như mong đợi nên ở giải chạy đêm lần này mình cũng không đặt sup gì cả chỉ dặn lòng mình chạy sao mà khi về đích qua quầy ẩm thực vẫn còn cái bỏ bụng là oke. Trước có bảo với mọi người là mình sẽ cố ăn hết đồ của BTC nhưng khi về chỉ lót được tô mì gói vì chả có sức nữa để ăn chỉ muốn đánh 1 giấc.

Về đích tuy không được gặp đồng rân nào của nhóm nhưng mọi người chào và cổ vũ tinh thần trên chạy đường là quá vui. Thể hiện tinh thần đồng đội, đồng chí và thể thao cao độ.


Giữ mình rất kỹ để chờ ngày chạy. Không ăn quá no chỉ làm 2 chai tăng lực Hector Sâm trước khi chạy để tỉnh táo chén sup cua. Uống Hector nên lúc nào cũng máu chiến vào là bắn pace4 10km đầu nên mới qua 22km lại bị chuột cắn, lúc này tự trách sao không đk 21km là về đích rồi. Rồi dằn vạch bản thân, hứa không bao giờ chạy FM nữa. Đã vậy càng chạy, thấy đích càng xa. Những km cuối như địa ngục trần gian vậy, chân đã đau mà trong miệng cứ lẩm bẩm bao giờ mới chạm được đích đây, 5km cái quái gì mà như đường vào tim em vâỵ ngiu ơi. Đúng là chạy bộ đường dài không chỉ ăn nhau về thể lực mà xuyên suốt hành trình đó là 1 tinh thần ý chí không bỏ cuộc. Và rồi sau tất cả, chịu nhiều cơn đau thì mình cũng hoàn thành FM Sup5 với thời gian 4h54phút”

Cuối những dòng chia sẻ là lời cảm ơn đến BTV, đội ngũ TNV và tất cả những thagnh viên và góp phần tạo nên thành công của giải chạy.


Nguồn: Sơn Tony – Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới