Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
14/12/2020 08:28

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát đã cho ra mắt sản phẩm nước uống đóng chai Tatifa

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực từ ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát được đánh giá là công ty uy tín trong nhiều lĩnh vực.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát đã cho ra mắt sản phẩm nước uống đóng chai Tatifa

Với xu thế phát triển và mong muốn cho ra những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm nước uống đóng chai Nano Tatifa và nước uống đóng chai i-on Kiềm Tatifa.

Ra mắt hai loại nước uống đóng chai Nano Tatifa và nước uống đóng chai i-on Kiềm Tatifa

Đại diện nhãn hàng, Bà Lê Diễm – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát cũng là người đầu tiên cầm những chai nước đầu tiên được sản xuất từ xưởng cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn cho ra những sản phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Từ những sản phẩm như máy lọc nước Nano Tatifa đã rất thành công trên thị trường với những đánh giá rất tích cực của khách hàng. Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn nghiên cứu và cho ra thêm những sản phẩm tốt đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Nước uống đóng chai Tatifa chính là thành quả mà Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát đã dày công nghiên cứu và phát triển”. 

Bà Lê Diễm – Giám đốc kinh doanh công ty Cổ phần Tập Đoàn Tân Tiến Phát

“Nước uống đóng chai Tatifa mang lại những giá trị to lớn cho sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giải độc rượu bia, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, đẹp da và tăng hiệu suất thể thao. Với phương châm Chọn Nước Uống Tốt – Chọn Sức Khỏe Vàng, Lê Diễm rất kỳ vọng sẽ đón nhận những đánh giá tích cực của người tiêu dùng”.

Nước uống đóng chai cao cấp Tatifa

Với thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại với sắc xanh là màu chủ đạo kết hợp những giọt nước tinh khiết, nước uống đóng chai Nano Tatifa và ion Kiềm Tatifa hi vọng mang đến một sản phẩm thật sự bắt mắt người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Về loại nước uống đóng chai i-on Kiềm Tatifa

Nước uống đóng chai kiềm Nano Tatifa có tính kiềm tự nhiên, được sản xuất kết hợp giữa công nghệ lọc nước Nano tiên tiến và thiết bị điện giải OSG nổi tiếng từ Nhật Bản.

Sản phẩm có những ưu điểm: Tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố, hỗ trợ điều trị bệnh, sản phẩm có phân tử nước siêu nhỏ, giàu vi khoáng tự nhiên.

Nước uống đóng chai i-on Kiềm Tatifa

Công dụng của nước i-on kiềm Tatifa trong việc luyện tập thể thao

Giảm khát và tránh bị sốc nước.

Cung cấp nước và dịch cơ thể giúp luyện tập dẻo dai hơn.

Ổn định nhiệt độ cơ thể cho người tập.

Trung hòa lượng axit dư thừa tiết ra trong quá trình tập luyện.

Đặc biệt làm thuyên giảm các biến chứng tổn thương do tập luyện.

Hạn chế thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.

Về loại nước uống đóng chai Nano Tatifa

Nước uống đóng chai Nano Tatifa

Nước uống đóng chai Nano Tatifa được sản xuất từ nguồn nước thủy cục và lọc qua hệ thống xử lý nước Nano (công nghệ lọc nước của Viện Hàn Lâm Khoa học Nga, công nghệ hiện đại nhất hiện nay), đảm bảo nguồn nước sạch, tiệt trùng bằng công nghệ Nano và đèn cực tím, qua những bộ lọc tiên tiến, không qua bất kỳ xử lý hóa học nào, đồng thời giữ lại những khoáng chất tự nhiên cần thiết tốt cho sức khỏe con người.


Sản phẩm nước uống đóng chai Tatifa được chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm từ Trung tâm Kiểm Nghiệm và Chứng Nhận Chất Lượng TQC. Sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát, địa chỉ số 6 Tiên Sơn 7, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Sự ra mắt sản phẩm nước uống đóng chai Tatifa – nước tinh khiết với công nghệ ion kiềm và công nghệ Nano thể hiện sự thấu hiểu mong muốn đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, song song đó là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu uống nước của khách hàng, cũng như đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới