Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
15/03/2022 15:12

Cơ hội ‘săn’ những thước hình lung linh trên không trung với lễ hội khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam

Vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 tới đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm bay khinh khí cầu với lễ hội khinh khí cầu quốc tế tại Tuyên Quang. Hãy cùng bạn bè, người thân tận mắt ngắm trời mây, núi rừng rộng lớn từ trên không và lưu lại những bức hình lung linh “sống ảo” nhé.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ nhất là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện năm du lịch Tuyên Quang 2022. Lễ hội sẽ quy tụ 20 khinh khí cầu từ khắp các quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan… Về phía Việt Nam, khinh khí cầu của Vietjet sẽ đại diện tham gia lễ hội.

Vietjet sẽ đồng hành cùng Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang năm 2022

Sẽ có 3 cấp độ cho bạn lựa chọn gồm: Bay treo khoảng 3-5 phút ở độ cao an toàn; bay tự do cho những ai thích độ cao và bay cảm giác mạnh qua Lâm Bình, hồ Na Hang. Vé bay tự do có giá 4,5 triệu đồng mỗi người, bay treo là 200.000 đồng/đồng. Mỗi ngày sẽ có 2 lượt bay vào sáng và chiều, mỗi lượt gồm 10 chiếc với 5 người/chiếc.

Khinh khí cầu vừa là môn khoa học nhưng cũng đồng thời là môn nghệ thuật với màu sắc rực rỡ. Từ trên nhìn xuống, bạn sẽ thấy Tuyên Quang là bức thú vị mà có lẽ mình chưa từng được tận hưởng. Màu xanh của thiên nhiên hùng vĩ gắn liền với các dân tộc, lịch sử.

Du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo trong sự kiện lần này

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham dự các hoạt động lễ hội độc đáo chào mừng năm du lịch Tuyên Quang. Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo kháng chiến thành công, tham gia các chương trình giao lưu với các đoàn phi công đến từ các quốc gia tham dự lễ hội khinh khí cầu quốc tế, Hoa hậu Lương Thùy Linh…

Hãy đến với Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế đầu tiên của năm 2022 tại Tuyên Quang và chào đón sự trở lại của ngành hàng không, du lịch nhé. Các chuyến bay xanh, an toàn của Vietjet sẵn sàng chào đón hành khách trở lại với bầu trời khắp trong và ngoài nước với rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ mới, đội tàu bay hiện đại, tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp, các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới