Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
bộ Công thương, 5h30
Tường Vân Tường Vân
04/12/2023 17:28

Check in Can Tho Marathon – Heritage Race 2023 cùng các runner 5h30

Xin chúc mừng các Runner 5h30 đã về đích xinh tươi và nhiều ACE đạt PR. 

Một giải chạy ở đất Tây đô tuyệt vời. Lần đầu tiên chạy 1 giải được nhận đến 2 huy chương. Về đích nhận medal bằng gỗ tự nhiên nhưng ai cũng vui và thấu hiểu. Và mọi người vẫn háo hức chờ chiếc medal truyền thống của giải. Cũng có nhiều bạn chia sẻ rằng, được chạy, được du lịch khám phá miền Tây là vui rồi. Huy chương gỗ hay kim loại không quan trọng. Có cũng được, ko có cũng chả sao. 

Đường chạy cũng qua nhiều cầu nhưng không khốc liệt và “đi cầu” là đặc trưng miền Tây nên không “đi cầu” thì có gì thú vị. 

Cự ly FM mình trải nghiệm đường chạy ko lặp, các trạm tiếp nước uống no bụng luôn. Các em gái xinh tươi cổ vũ nhiệt tình, các trạm tiếp nước phục vui hết mình, không chỗ nào chê. 

So với đường chạy Đồng Tháp, Long An, Bến Tre thì đường chạy Cần Thơ ok hơn, cũng đơn giản Tây đô là thủ phủ miền Tây mà. Điện lực mình chấm 10 điểm nha vì hào phóng cho điện đường chiếu đến tận sáng để các Runner không bị bóng tối - nỗi ám ảnh của chạy sớm. 

Tuy nhiên, có đoạn qua dưới gầm cầu, các Runner bảo rằng, năm ngoái sình lầy hơn, năm nay may mắn khô ráo, sỏi nhưng vẫn chưa được thảm nhựa nên mong chính quyền quan tâm hơn, để 2024 chạy bon chân xíu nữa. 

Tự dưng hôm nay Cần Thơ trời mát. Xuất phát 4h đến giờ gần trưa ngồi viết stt này mà vẫn chả có chói chang nào. Trời thương BTC tốn đến 2 bộ huy chương nên động lòng phù hộ thì phải. 

Mình khen 2 MC hôm nay, 1 nam thanh, 1 nữ tú phối hợp ăn ý quá. Mình về đích mình còn được Phạm Anh không quên nhắc lại biệt danh “chủ tịch nặng ký nhất làng chạy bộ” nghe mà “đao nòng”. 

Về đích ngâm đá, giãn cơ và đồ ăn ngập mặt. Chạy bộ kiểu này chỉ tăng chứ làm sao giảm ký. 

Mình hôm nay làm Pacer cho những bạn lần đầu vào sub4 3:55 mà bạn nào cũng chén mình tơi bời hoa lá nên mình về đích sau các bạn luôn. Buồn thiệt chớ. Vác cờ 5h30 chạy khắp Tây đô mà giờ ko hoàn thành nhiệm vụ. 

Thôi kệ, ảnh hưởng tính hào sảng của người miền Tây, các bạn Runner cũng sẽ vị tha cho mình.

Giờ là lúc lên bia đợi những người đạt PR khao thôi bà con ạ. Và dành 40 ngày để chờ chiếc huy chương truyền thống ship tận chân giường. (Nghe đâu đi đường chính ngạch nên phải lâu, thôi thì đợi chờ là hạnh phúc mà). 

Vài cảm nhận về khoảnh khắc Tây Đô. Ai thấy hình người vác cờ duy nhất của giải này chạy xuyên suốt sáng nay thì còm cho vài tấm để mình khoe nhan sắc nhé. 

Cảm ơn gần 80 Runner 5h30 đã để lại hình ảnh đẹp tại vùng đất chín Rồng. 

Hẹn 2024 chúng ta tái nạm, tái ngộ cùng nhau! 

NB Ngô Công Quang - Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới