Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
30/05/2021 17:15

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đón bệnh nhân trở lại vào ngày 31/5

Sau khi hoàn tất công tác khử khuẩn, rà soát quy trình sàng lọc, phân luồng đảm bảo an toàn cho người đến khám bệnh, ngày 31/5, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ hoạt động trở lại sau 2 ngày tạm ngưng.

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ hoạt động trở lại vào ngày 31/5

Trước đó, tối 27/5, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn trên đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận bị phong toả, do có một nữ bệnh nhân 30 tuổi, ngụ quận Tân Phú đến khám vì xuất hiện triệu chứng viêm đường hô hấp như ho, sốt.

Cô được đưa vào buồng cấp cứu sàng lọc, xét nghiệm, kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Người chồng đi cùng cũng có kết quả dương tính.

“Khi có kết quả dương tính, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Sở Y Tế TP HCM để khoanh vùng và chuyển người bệnh đến bệnh viện chuyên Khoa điều trị.

Qua trường hợp này, chúng tôi nhận thức cao hơn về việc ghi nhận nhanh các triệu chứng và yếu tố dịch tễ để thực hiện cách ly người bệnh sớm và hạn chế nguy cơ lây nhiễm trong bệnh viện”, BS. Nguyễn Hữu Trâm Em, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chia sẻ.

Có thể thấy, việc sàng lọc, phân luồng và phát hiện sớm các ca nghi nhiễm tại các bệnh viện và cơ sở y tế là yếu tố quan trọng trong việc truy vết và cắt đứt nguồn lây.

Phó chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức chia sẻ, hệ thống bệnh viện có công đầu trong việc sàng lọc và phát hiện ra trường hợp có nguy cơ bao điển hình 4 bệnh viện: Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Kỳ Hoa.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới