Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
24/07/2021 10:49

“Bể cá mập” gặp nhau ở thương vụ “Gói tình Shark Liên – Gửi nghĩa đồng bào”

Sau 4 ngày kêu gọi, “Gói tình Shark Liên – Gửi nghĩa đồng bào” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của quý mạnh thường quân trên khắp cả nước. Không những gặp nhau trong các thương vụ kinh doanh, mà “bể cá mập” còn gặp nhau ở thương vụ nghĩa tình!


Trên cương vị người khởi xướng chương trình, cá nhân Shark Liên vô cùng xúc động, hạnh phúc và những cảm xúc ấy đã được Shark Liên chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng:

Không biết nói gì hơn, tôi xin thay mặt đội ngũ cộng sự, những bà con khó khăn tại Sài Gòn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả.”

Và sẽ thật thiếu sót nếu trong rất nhiều sự góp sức đáng quý của mọi người, tôi không có đôi lời dành riêng cho “đại gia đình” Shark Tank Việt Nam mà đặc biệt nhất chính là Lê Hạnh – CEO Tvhub, đơn vị sản xuất Shark Tank.

Hạnh là người em gái tôi dành nhiều tình cảm. Em mạnh mẽ, nhiệt tình và cũng rất hiểu ý tôi xuyên suốt quá trình tôi ngồi “ghế nóng” nhà đầu tư trong Shark Tank. Nhưng tất cả những điều đó vẫn chưa sánh được với việc em luôn tìm cách hỗ trợ tôi trong những chuyến thiện nguyện từ nhiều năm nay.

Riêng với “Gói tình Shark Liên – Gửi nghĩa đồng bào”, ngoài 1 tấn gạo cá nhân Lê Hạnh ủng hộ, em còn trở thành cầu nối, kêu gọi được các Shark, các Startup cùng chung tay gửi đến chương trình rất nhiều nhu yếu phẩm, góp phần giúp chương trình lan toả xa hơn, qua đó tạo điều kiện để chúng tôi hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM trong thời điểm này.


Ngoài Hạnh, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các Shark bao gồm:

1. Shark Đặng Hồng Anh

Quyên góp 1 tấn gạo và 1.000 chai nước.

2. Shark Bình

Quyên góp 30 triệu thông qua TvHub (đơn vị sản xuất Shark Tank) để mua nhu yếu phẩm.

3. Shark Louis

Quyên góp 2 tấn gạo

4. Shark Vương

Quyên góp 1 tấn gạo

5. Shark Luận

Quyên góp hơn 2.000 hộp đồ uống Meet More

Và toàn thể các startup đã gửi đến chương trình những “gói nghĩa tình” quý báu. Dù đại dịch ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp trên khắp cả nước nhưng mọi người đã không ngần ngại cùng chúng tôi nối vòng tay lớn, nâng đỡ lấy những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

(*) Tất cả thông tin bài viết được cập nhật đến ngày 24/7, chia sẻ trên Facebook Shark Liên và chia sẻ ở chế độ công khai.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới