Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
05/08/2022 19:17

Bay Vietjet đón trung thu tại Tuyên Quang – Lễ hội Thành Tuyên

Chiều ngày 5/8 tại TP.HCM, Vietjet đã cùng tỉnh Tuyên Quang giới thiệu đến đông đảo người dân và du khách chuỗi hoạt động Lễ hội Thành Tuyên 2022 với nhiều chương trình lễ hội độc đáo, hấp dẫn.


Từ tháng 9 này, tại Tuyên Quang sẽ diễn ra chuỗi các sự kiện liên tục và lớn chưa từng có. Tâm điểm của Lễ hội Thành Tuyên 2022 năm nay là Đêm hội Thành Tuyên với chủ đề “Lung linh sắc màu đêm hội Thành Tuyên” trong đêm Trung thu với lễ hội đèn lồng lớn nhất Việt Nam, Lễ đón nhận bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại, Đêm Hội chợ Thương mại – Du lịch và Cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên…

Ông Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch tỉnh Tuyên Quang cho biết, là địa phương giàu truyền thống cách mạng, nơi có nhiều cảnh đẹp “sơn thủy hữu tình” và kho tàng văn hóa vô cùng phong phú, đa dạng, tỉnh Tuyên Quang sẵn sàng chào đón người dân, du khách đến với chuỗi hoạt động lễ hội lớn chưa từng có năm nay.

Ông Hoàng Việt Phương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet, đơn vị đồng hành cùng Lễ hội Thành Tuyên 2022 chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng đồng hành cùng tỉnh Tuyên Quang trong chuỗi các chương trình lễ hội đặc biệt với nhiều dấu ấn của Thành Tuyên, Vietjet sẽ tiếp tục phát huy vai trò là hãng hàng không quốc tế luôn đồng hành trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Tuyên Quang, vùng núi phía Bắc cũng như du lịch các tỉnh thành cả nước, du lịch Việt Nam tươi đẹp, đậm đà bản sắc văn hóa với du khách trong nước và quốc tế”.

Ông Đỗ Xuân Quang – Phó Tổng giám đốc Vietjet

Du khách khắp trong nước và quốc tế có thể đến với Tuyên Quang dễ dàng với rất nhiều lựa chọn đường bay, đường bộ thuận tiện. Đặc biệt, Vietjet đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “12h rồi, Vietjet thôi!” với vé 0 đồng, chương trình “bay trước – trả sau” với thủ tục trực tuyến chỉ 3 phút. Lên kế hoạch đến với chuỗi hoạt động lễ hội Thành Tuyên cùng Vietjet ngay hôm nay.

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao – cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings…

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Theo TCBC Vietjet Air

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới