Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020

Những bước chân gắn kết cộng đồng

Cá nhân nói biết chạy bộ thì cũng chỉ vài năm gần đây, lần đầu tôi nghe một ai đó nói chạy xuyên Việt, tôi nghĩ thật điên rồ, làm sao có thể chạy được????? nhưng rồi tôi cũng từng được chứng kiến họ đã làm được điều điên rồ đó như thế nào. Với những hành trình chạy bộ xuyên Việt từ điểm đầu đến điểm cuối của đất nước Việt Nam xinh đẹp - cá nhân, đội nhóm đều hướng tới: xây dựng kết nối cộng đồng và xây dựng những nguồn quỹ nhỏ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khắn một phần nhỏ giúp cho các em có thêm nụ cười, ….
Vâng, thêm sự chăm lo từ cộng đồng, xã hội, giúp cho xã hội tốt đẹp hơn.

Biết tới dị nhân Nguyễn Văn Long thì cũng khá khá nhưng chỉ dừng lại ở việc biết anh chạy tốt hay tham gia các chạy giải và thường xuyên đứng PO ở vị trí cao. Race đầu tiên tôi gặp anh là tại giải 100km Vietnam Ultra Run - Beyond Limits tại Vạn Phúc; Lúc đó chạy vòng tròn lặp khoảng 6.8 km nên anh lướt qua tôi vài vòng, và tôi cũng lướt qua những nhóm khác và hóng hớt mọi người bàn về cái pace khủng của anh để chạy hết 100km. Lúc đó tôi chỉ nghe mọi người nói là Long nó chạy pace đó chỉ có đứt và mọi người bàn là đứt ở km thứ 50, nhóm thì ở km 70, tôi không phán xét, nhưng mức độ hóng hớt của tôi cũng khá cao. Nhưng rồi anh Long đã làm được việc mà ai cũng nghĩ anh ấy không thể làm được. Hai anh em thực sự nói chuyện với nhau sau race đó khi hai anh em chúng tôi là những được được chọn để đi du đấu 100km tại Phuket qua sự kết nối của cộng đồng #5H30 đặc biệt là anh John TruongNgo Cong Quang. Khi được tiếp xúc nói chuyện với anh Long thì tôi nhận thấy người anh khá bình dị, kiêm tốn, cứ làm thôi chứ không chém gió. Có thể là vì như vậy nên khoản nịnh nọt thì không hợp với ông anh của Tôi rồi.

Trở lại câu chuyện xuyên Việt lần 2 của anh, mỗi ngày trung bình khoảng cái 92km bắt đầu từ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội (11/04/2024) và kết thúc là Dinh Độc Lập - HCM (30/04/2024). Không biết các bạn nghĩ như thế nào, còn cá nhân tôi, để hoàn thành xong 100km, tôi cần những 1 tháng nghỉ ngơi phục hồi, còn ông anh tôi quất dường như 20 ngày, mỗi ngày gần 100km. Tôi chỉ nói là tôi quá thán phục về quãng đường anh chuẩn bị chinh phục sắp tới.

Trong chương trình chạy bộ xuyên Việt lần 2 ngoài việc Truyền cảm hứng chạy bộ, phát triển phong trào chạy bộ và lan toả thông điệp chạy bộ sống vui sống khỏe và gắn kết cộng đồng. Thì anh Long cũng xây dựng quỹ Áo Ấm Cho Em, để giúp đỡ những trẻ em nghèo, mồ côi, bị bệnh ở tỉnh Gia Lai.

Nguồn tiền ủng hộ chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng: 9368112151 Vietcombank Nguyễn Văn Long.

Một lời chúc gửi tới anh Long và team support chân cứng đá mềm, vạn sự bình an. Anh em cộng đồng chạy bộ #5h30 sẽ đón anh tại Dinh Độc Lập.

Chia sẻ của Serena Helen - Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới