Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020

Hơn cả một gia đình

Từ những người xa lạ, chúng tôi không hề biết nhau trước đó. Rồi bỗng một ngày duyên trời đưa đẩy gia đình tôi biết đến cộng đồng 5h30.

5h30 không những là team, không chỉ là CLB mà chúng tôi là cộng đồng.

5h30 có mặt ở khắp mọi miền đất nước. Ra Hà Nội chúng tôi có 5h30 Hà Nội, lên Hưng Yên lại có 5h30 Hưng Yên, ghé Hải Phòng lại có 5h30 Hải Phòng, về Quảng Trị đến Huế sang Đà Nẵng , Quảng Nam, Quế Sơn, lên Tây Nguyên lại có 5h30 Tuy Đức Đăk Nông, ghé Phú Yên cũng có 5h30, về Phan Thiết, ra Phú Quốc, Bình Dương, Sài Gòn . ….. Và tại Vạn Phúc là thánh địa vì có ông chủ tịch bự chát ở đó . Mỗi tỉnh đều có 1 CT 5h30 tại tỉnh đó.

Cho nên mỗi khi đi race, đến tỉnh nào chúng tôi đều có anh em 5h30 ở đó chào đón nên chúng tôi có cảm giác giống như được về nhà.

Các bạn có biết,vừa rồi khi đến với Phú Yên. Lực lượng anh em 5h30 khắp các tỉnh đổ về rất đông. Chúng tôi lên kế hoạch, di chuyển, ks, và sẽ có buổi giao lưu chụp hình trước, trong và sau race.

Vì mỗi anh em chọn cách di chuyển đến khác nhau, mà dù di chuyển kiểu nào cũng có từng tốp đi chung, để hỗ trợ nhau, ai đến sớm thì hỗ trợ người đến sau.

Vừa đặt chân đến Phú Yên, được gia đình anh Nguyễn Văn Phê & Chị Trang SH mời về nhà ăn bữa cơm thật mật nghĩa tình, bữa ăn đầy đủ chất, đạm bạc, toàn là những món mà dân dã, ôi sao mà ngon đến lạ lùng .

Rồi chiều hôm đó chúng tôi hẹn hò di chuyển cùng nhau chụp hình tại Backdrop dành riêng cho từng CLB, di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng của Tuy Hoà chụp hình cùng nhau, ghi lại những kỹ niệm.

Trước race, anh em trong BQT luôn dặn dò anh em, những chuẩn bị cần thiết trong race, chạy bằng trái tim, lắng nghe cơ thể, giữ thần thái tốt nhất, giữ hình ảnh đẹp nhất của 5h30. Nếu ai có mệt quá đi bộ, thì lọt áo 5h30 cất vào trái tim, hùng dũng hiên ngang bước đi như CT Ngô Công Quang của chúng tôi.

Mỗi người đều mang trong mình một tinh thần không một ai bị bỏ lại phía sau, ai về sớm thì đón người về sau, ai không chạy thì hỗ trợ hậu cần, cổ vũ, cầm cờ gần đó để đón anh em. Còn anh em nào không đi được thì ở nhà cổ vũ tinh thần.

Trên đường race gặp anh em thì kêu lên, cỗ vũ, cùng pace thì dìu nhau, vẫn có từng tốp chạy cùng nhau, ai cũng vui vẻ , hoạt náo đầy năng lượng.

Lần này, vợ chồng Phương chạy cự ly 42, sau khi chạm Finishline, 2 vợ chồng tranh thủ về khách sạn với con và chuẩn bị hậu cần bữa party sau đó cho anh em 5h30 giao lưu sau race. Nên vợ chồng mình không đón anh em 5h30, mà giao lại cho các bạn khác hỗ trợ việc này.

Có thể nói, bữa party sau race của anh em 5h30 lần này khá đông, anh em đều hưởng ứng và tham gia đầy đủ, một vài anh em có kế hoạch trc nên k tham gia được.

Vì chân ướt chân ráo đến đây, may quá chúng tôi có 2 người con trong đoàn là người Phú Yên. Nhờ em Nt Duy kết nối và chọn nhà hàng Nẫu Xưa, để tổ chức bữa tiệc..

Còn Chị Nguyễn Như Thế không tham gia chạy cự ly nào ở TPM Phú Yên cả, nhưng vì anh em 5h30 tham gia, chị lọ mọ cùng con gái về quê và chuẩn bị những phần quà bất ngờ để tặng anh em.

Chị là trưởng Ban Hậu Cần, len xen cầm cờ đón Anh em 5h30, xong tiếp theo chăm sóc dùm 2 con của Phương, để ba mẹ yên tâm chạy, rồi chị lại vèo qua nhà hàng xem ntn, tất bật cv mọi thứ nhưng chị vẫn cười nói vui vẻ.

Chúng tôi là thế đó, 5h30 là vậy đó, người này bận thì có người kia backup, ai ai cũng có thể đóng góp ý tưởng, có thể nói lên tiếng nói của mình. 5h30 luôn ghi nhận những đóng góp của bạn dù nhỏ hay lớn. Với sologan : “VUI - KHOẺ MỖI NGÀY”.

Chúng tôi luôn chào đón những người bạn mới cùng Join vào cộng đồng 5h30.

“Ra đi có đệ có huynh

Cầu Sông Ba Gãy cầu sông Dinh bắt liền”

Hãy kết bạn với P và cùng Join vào cộng đồng 5h30,

mình cùng lập team năng lượng, khoẻ đẹp nhé các bạn .

Chia sẻ của runner Phạm Thị Hồng Phương - Group 5h30

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới