Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
29/06/2020 20:29

Xu hướng tặng quà bằng cây xanh và sống xanh tại các văn phòng

Quà nhỏ, ý nghĩa lớn

Một cậu sinh viên, một anh chàng nghèo hay một đại gia… ai cũng có thể sở hữu cho mình một món quà bằng cây xanh vừa độc đáo mà lại phù hợp với túi tiền.

Cây xanh mang đến sự thư thái trong tâm hồn. Một chậu cây để bàn nhỏ xinh ở góc bàn làm việc sẽ tô điểm thêm cho không gian trở nên tươi đẹp. Mỗi khi ngắm nhìn cây xanh, ta như vơi đi bớt ưu phiền trong cuộc sống và giảm đi áp lực công việc.

Sẽ thực sự thú vị nếu như ta dõi theo món quà đó mỗi ngày được sinh sôi, nảy nở và phát triển theo thời gian. Khi ngắm chậu cây ta có thể nhớ tới người tặng quà, một món quà sẽ luôn phát triển cùng ta trong văn phòng làm việc.

Một món quà tặng dễ lựa chọn mà còn mang ý nghĩa lớn – đó là cây xanh, cây phong thuỷ, bonsai.

Câu chuyện thực tế

Anh Cao Hồng Sỹ, RubyLand Group – một đơn vị môi giới bất động sản uy tín tại TP.HCM vừa chia sẻ câu chuyện “sống xanh” của công ty mình. Câu chuyện rất thú vị và có ý tưởng lan truyền thông điệp về một xu hướng mới trong phong cách sống và quà tặng của giới văn phòng – “sống xanh”.

Anh Sỹ kể rằng, sáng đầu tuần, sếp Ngô Lê Huy, Giám đốc RubyLand Group đã có món quà “độc, lạ” khiến nhiều người ngỡ ngàng, thú vị.

Theo đó, sau khi đi vòng quanh công ty, anh Huy có vẻ nghĩ ngợi, rồi thình lình rủ anh Sỹ lái xe đi một hơi. Anh Sỹ thấy lạ thắc mắc hỏi đi đâu nhưng anh Huy mỉm cười (bí mật mà). Anh Huy dừng xe tại một quầy bán cây cảnh.

Anh Huy mua rất nhiều cây xanh để trong văn phòng như cây lưỡi hổ, kim ngân… Giám đốc RubyLand còn chọn những chậu sành đẹp, mua cả bao đất. Xong đâu vào đấy, anh Huy mang cây, chậu, đất về công ty và ra tay trồng vào chậu. Sau đó, anh Huy mang những “tác phẩm” xanh này tặng cho văn phòng để làm đẹp cảnh quan và thân thiện với môi trường.

Đưa ra ý tưởng và tự đi lựa cây.
Loay hoay với bao đất khoảng 5 phút.
Tập trung vào việc trồng cây với mong muốn văn phòng xanh hơn.
Tự tay cắt tỉa và trồng cây rất cẩn thận.
Một lãnh đạo có tâm khi anh tự tay trồng cây và mang lên tặng văn phòng.

Qua câu chuyện nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa này thì thực sự cây xanh xứng đáng là một xu hướng đi đầu cho quà tặng hiện nay.

Xã hội ngày càng phát triển năng động hơn và ồn ào hơn, nhưng văn hóa và nghệ thuật tặng quà cần giữ được những ý nghĩa tốt đẹp vốn có của nó, để những món quà thực sự là thông điệp yêu thương đầy ắp tình người.

Hi vọng với bài viết này, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn, thêm một cách để trao gởi yêu thương đến những người mình yêu quý.

 

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới