Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
02/06/2021 21:46

Hà Anh Tuấn hỗ trợ Bắc Giang 1 tỷ VNĐ để mua trang thiết bị y tế: “Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm”

Sau khi trích tiền bán vé từ đêm nhạc “Veston” để ủng hộ quỹ vắc-xin Covid-19 vào tháng 4, ca sĩ Hà Anh Tuấn lại tiếp tục nghĩa cử cao đẹp này để hỗ trợ tâm dịch Bắc Giang.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã chung tay quyên góp tiền bạc và vật chất cho tuyến đầu chống dịch Covid-19. Ca sĩ Hà Anh Tuấn là gương mặt mới nhất có tên trong danh sách này.

Vào ngày 31/5, ca sĩ Hà Anh Tuấn và bạn bè trao tặng 3.000 kit xét nghiệm, 2.100 bộ trang phục bảo hộ y tế và 10.000 khẩu trang N95 cho Bắc Giang. Tổng kinh phí tài trợ là 1 tỷ VNĐ, được chuyển thẳng đến tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang.

Đóng góp này ca sĩ Hà Anh Tuấn là nguồn động lực quý giá, giúp các nhân viên y tế có thêm sức mạnh và sự bảo vệ để chiến đấu chống dịch trên mặt trận nóng nhất cả nước.

“Những ngày này, tôi và các bạn bè đồng hành luôn lấy hình ảnh các lực lượng y tế tuyến đầu làm nguồn cảm hứng sống và làm việc của mình. Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành”, nam ca sĩ chia sẻ với truyền thông.


“Tôi mong các anh chị em y bác sĩ vững tâm để cống hiến. Chúng tôi luôn biết ơn và đóng góp hết sức mình. Tôi tin đất nước sẽ sớm bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc”.

Trước đó, vào giữa tháng 5, giọng ca “Café sáng” cùng ê-kíp cũng đã hỗ trợ 1.000 suất ăn đến CDC Hà Nội khi đơn vị này bị quá tải bởi khối lượng công việc.

Ngoài ra, anh còn dành tặng 500 triệu VNĐ từ tiền bán vé đêm nhạc “Veston” để ủng hộ quỹ vắc-xin Covid-10. Theo Hà Anh Tuấn, anh muốn dùng số tiền này để bày tỏ lòng biết ơn đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong suốt 1 năm qua.

Trong đợt dịch vào tháng 3/2020, nam ca sĩ và bạn bè đã tài trợ gần 1,3 tỷ VNĐ để xây dựng phòng cách ly áp lực âm tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi (TP. HCM), Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh và Bệnh viện đa khoa Đức Giang (Hà Nội).

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới