Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Tường Vân Tường Vân
15/11/2021 15:48

Cặp vợ chồng trẻ bỏ việc ra đảo làm Homestay

Thùy Dương – Tuấn Anh, một cặp vợ chồng từng sống tại Hà Nội, cả 2 đều có công việc ổn định, đúng với sở thích, ngành học nhưng cặp đôi lại cảm thấy khá ngột ngạt với cuộc sống đô thị xô bồ nên quyết định dọn nhà ra đảo, xây dựng homestay.

Thùy Dương – Tuấn Anh và con trai hiện đang sinh sống trên đảo Phú Quý cùng homestay La isla bonita

La isla bonita là tên của homestay, trong tiếng Việt có nghĩa là “hòn đảo xinh đẹp”, được cặp vợ chồng 9x thiết kế và xây dựng trên đảo Phú Quý thuộc tỉnh Bình Thuận. Bỏ lại chốn đô thị đông đúc, chật chội và bồi dưỡng đam mê là ước mơ của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng làm được điều đó.

Để hoàn thành căn homestay trong mơ, 2 vợ chồng trẻ đã gặp không ít khó khăn. La isla bonita được cải tạo từ căn nhà cũ mà Thùy Dương – Tuấn Anh mua lại trên đảo, ngôi nhà cũ rộng gần 120 m2, có tầm nhìn ra biển rất rộng rãi và thoáng mát.


Thời điểm cặp vợ chồng 9x xây dựng Homestay cũng là khoảng thời gian tình hình dịch bệnh căng thẳng, do đó, việc vận chuyển các vật liệu xây dựng cũng như đồ nội thất rất khó khăn. Căn Homestay chỉ được tạm hoàn thiện gần đây với kết cấu gồm 3 phòng ngủ khép kín, phòng khách, khu bếp, khoảng sân lớn để trẻ em nô đùa và vài chiếc bàn bày biện tiệc nướng ngoài trời.




Những góc nhỏ xinh xắn của căn nhà

Hiện tại, La isla bonita vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng chỉ với vài tấm ảnh được chủ nhà chia sẻ, Homestay đã nổi rần rần trên khắp các mạng xã hội bởi căn nhà được xây dựng theo phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo. Cùng lưu lại Homestay để trải nghiệm khi đến đảo Phú Quý bạn nhé!


Sưu tầm

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới