Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
12/07/2020 19:20

Ý nghĩa cuộc sống- Đơn giản mà vui vẻ với những người đam mê dậy sớm tập thể dục

Một lần tình cờ, tôi đọc được câu nói này của Nick Vujicic- người đàn ông tật nguyền với sự lạc quan và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời, và người đàn ông ấy đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi:” Ý nghĩa cuộc sống không phải là khi đạt được sự hoàn thiện mà chính trên hành trình đi tìm sự hoàn thiện”.

Nick Vujicic- Một người đàn ông thực sự rất đáng ngưỡng mộ.

Từ câu nói của Nick Vujicic tôi đã thực sự đi tìm ý nghĩa cuộc sống cho mình. Trước đây đối với việc dậy sớm và tập thể dục thì tôi luôn muốn chạy trốn nhưng từ khi tôi bắt đầu tham gia Group 5h30 trên Facebook, theo dõi các anh chị trên group thì tôi cũng đã thay đổi suy nghĩ của mình. Tôi dám đối mặt với việc dậy sớm và tập thể dục, không còn là một chàng trai nhút nhát với cái mền, cái gối vào mỗi buổi sáng sớm thì giờ đây mỗi buổi sớm tôi đã làm quen với đôi giày, chai nước để dậy sớm và tập thể dục.

Tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc niềm cảm hứng đã làm cho tôi thay đổi chính là những hoạt động dậy sớm và tập thể dục của các anh chị trong Group 5h30.

Đi bộ và được trò chuyện với những câu chuyện thú vị. (nguồn: group 5h30)

Những buổi sớm đi bộ với các anh chị, tôi được nghe những câu hỏi,những câu chuyện thực sự rất thú vị và tôi cũng đã học được những cách ứng xử khi tiếp chuyện với mọi người. Với tôi đó là một lượng kiến thức tuyệt vời để tôi có thể bước tiếp với những vòng quay của cuộc sống.

Những anh chị trong group 5h30 luôn đề ra những phong trào dậy sớm và tập thể dục cho công ty của mình đang làm. Điển hình như clb Vpiron VPBank đã cùng nhau dậy sớm và chạy bộ vào cuối tuần để chuẩn bị cho tuần mới tràn đầy năng lượng và đầy sức sống cho các nhân viên.

 

Clb Vpiron VpBank- sự kết nối của mọi người là tập thể dục.( nguồn: group 5h30)
Hay những hình ảnh mà các chị tự sáng tạo ra là dậy sớm, mặc áo dài ra công viên Gia Định chụp những tấm hình để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho sau này.
Người đẹp, ảnh cũng đẹp.( nguồn: group 5h30)
Team ở công viên Hoàng Văn Thụ luôn hoạt động tập thể dục rất đều đặn.( nguồn: group 5h30)

Trên đây là những phong trào và hình ảnh đã là niềm cảm hứng cho tôi giúp tôi phát hiện ra được một số ý nghĩa của cuộc sống. Tôi cũng hi vọng rằng: ”mọi người sẽ cùng nhau kết nối để cùng nhau phát triển cho cuộc sống này ý nghĩa hơn”.

Tất cả đều là một hành trình, ý nghĩa cuộc sống của chúng ta nằm trên hành trình ấy, khi mà chúng ta vươn tới sự hoàn thiện. Vì vậy, bạn cũng như tôi, như bao người khác, cũng đang trên đường tìm kiếm sự toàn thiện, toàn mỹ, nếu ta kiên trì và góp nhặt từ những điều nhỏ bé trên đường.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới