Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
10/02/2022 17:56

Vì lo lắng cho Ronaldo, bạn gái Georgina không dám mặc quá sexy

Là ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo sở hữu lượng fan cực khủng. Trong số đó, có không ít người đẹp sẵn sàng bủa vây lấy siêu sao người Bồ Đào Nha mỗi khi có cơ hội.

Nhưng kể từ sau chia tay chân dài xinh đẹp Irina Shayk, Ronaldo dường như chỉ còn một lòng một dạ với “nàng lọ lem” Georgina Rodriguez. Dù không sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn song bù lại, tình yêu chân thành từ Georgina mới thực sự là yếu tố quan trọng “trói chân” CR7.

Trong bộ phim tài liệu “Tôi là Georgina” mới đây, người đẹp sinh năm 1994 tiết lộ một sự thật khá bất ngờ. Theo đó, cô nàng cố gắng tiết chế phong cách ăn mặc của bản thân, giảm bớt độ sexy mỗi khi xuất hiện nơi công cộng, đặc biệt ở những lần đến sân theo dõi bạn trai thi đấu.

“Khi đi shopping, các nhân viên bán hàng thường giới thiệu cho tôi những trang phục gợi cảm. ‘Hãy mua chiếc áo khoét sâu này, hay chiếc váy denim kia’. Nhưng tôi thầm nghĩ: ‘Nếu tôi mặc chiếc váy siêu sexy đó khi có mặt trên khán đài, Ronaldo có thể sẽ đánh mất sự tập trung vào trận đấu và đó sẽ là lỗi của tôi’. Tôi chắc chắn đó là một chiếc váy rất đẹp và hấp dẫn nhưng có khoảng 76.000 người hâm mộ khác cũng có mặt ở sân Old Trafford. Tôi không dám chắc Cristiano có chú ý về những gì tôi đang mặc hay không”, Georgina chia sẻ.

Georgina thừa nhận không dám ăn mặc quá gợi cảm, đặc biệt mỗi khi đến SVĐ (Ảnh: Instagram)

“Hãy tưởng tượng Ronaldo đang chạy xuống biên và anh ấy bỗng dừng lại vì thấy bạn gái mặc một chiếc váy cực sexy. Tôi dám chắc anh ấy sẽ bị HLV Ralf Rangnick thay ra khỏi sân”, người đẹp mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha – Argentina dí dỏm.

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi liên tiếp cùng Manchester United đón nhận những kết quả không như ý. Sự động viên tinh thần từ Georgina và gia đình nhỏ có lẽ là điều rất cần thiết giúp CR7 sớm tìm lại niềm cảm hứng ghi bàn, góp phần đưa “Quỷ đỏ” vượt nhanh qua giông bão.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới