Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
06/07/2020 15:44

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá VietCredit 2020 Championships

Nhận thấy các giải đấu bóng đá trên sân mini (sân dành cho từ 5 đến 7 người/ đội) luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với những “cầu thủ bóng đá không chuyên” và đang dần trở thành xu thế phát triển của “bóng đá phủi” , VietCredit đã quyết định chọn hình thức thi đấu 7v7 cho Giải bóng đá VietCredit 2020 Championships với mong muốn mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho tất cả những người tham gia và khán giả theo dõi.

Tham dự buổi khai mạc có sự hiện diện của đại diện công ty VietCredit, đại diện ban tổ chức APFT cùng các đội bóng thi đấu vòng loại 1 và hàng trăm cổ động viên đến sân.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đại diện VietCredit chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng bề dày 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các giải đá bóng quốc tế của APFT cùng tinh thần thể thao rực lửa của VietCredit sẽ mang đến chất lượng giải đấu tốt nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho các đội bóng cũng như góp phần tạo ra một sân chơi để những ai yêu thích bộ môn thể thao vua có thể cùng giao lưu và giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc.”.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban tổ chức và tính hấp dẫn của giải đấu, đã có 43 đội bóng đến từ các đơn vị khách mời cùng nhiều đối tác là doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước góp mặt tham gia như Diễn đàn Nhà báo và Pr FC, Ngân hàng Bản Việt, Chứng khoán Bản Việt, VietJetAir, Bệnh viện quốc tế CIH, các Câu lạc bộ Warrior FC, Fusion FC, Milky Way FC,….

Về phía chủ nhà, VietCredit có 5 đội “dày dạn kinh nghiệm sân cỏ” đến từ các đơn vị mạng lưới toàn quốc, nâng tổng số lên 48 đội thi đấu.

Đội VietCredit IronMan FC thi đấu vòng loại 1
Đội VietCredit FC Vùng 1 thi đấu vòng loại 1

Điểm đặc sắc của giải bóng đá VietCredit 2020 Championships còn ở thời gian thi đấu mỗi trận khoảng 20 phút, một đội có thể chơi tối đa 9 trận/ngày, tương đương tối đa 180 phút/ ngày, đòi hỏi các đội chơi phải có chiến thuật thông minh, cách sử dụng cầu thủ hiệu quả và giảm thiểu năng lượng nhất để có thể tiến sâu giành chức vô địch.

Sau buổi lễ khai mạc, các đội thi đấu ở bảng vòng loại 1 chính thức bước vào các trận đấu đầy kịch tính, gay cấn để tiếp tục giành quyền đi vào vòng trong.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp mắt của các trận đấu giải bóng đá VietCredit 2020 Championships: 






Bên cạnh các hoạt động thi đấu trên sân, VietCredit cũng tổ chức hàng loạt các chương trình giải trí tại khu vực ngoài sân như: mini game trúng thưởng, vòng quay may mắn…dành tặng nhiều phần quà đến các cầu thủ cũng như các cổ động viên, tăng thêm không khí rộn ràng, sôi động cho giải đấu.


Hai vòng loại còn lại sẽ diễn ra vào 19/7 và 2/8 lần lượt tại sân Arena Bình Thạnh và sân Đại học SPKT Thủ Đức. Trận chung kết sẽ diễn ra tại sân Arena Bình Thạnh vào 23/8 để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp VietCredit 2020 Championships.

Mọi thông tin liên quan giải đấu, vui lòng liên hệ: Hotline: 0915 172 127 (Tiếng Việt) hoặc 0783 456 429 (Tiếng Anh)

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới