Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Bình Dương Bình Dương
26/11/2021 08:33

Trải nghiệm chèo SUP lúc bình minh ngắm sương mù giữa lòng hồ Tuyền Lâm

Đà Lạt không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng, nổi tiếng với các thắng cảnh tuyệt đẹp, quán cà phê, vườn hoa, đồi chè… giờ đây, một loại hình du lịch mới – chèo SUP trên hồ Tuyền Lâm đang được rất nhiều bạn trẻ biết đến và tham gia trải nghiệm hoạt động thể thao dưới nước này.


Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã và khám phá thêm vẻ đẹp thơ mộng giữa làn nước trong xanh của hồ Tuyền Lâm. Đà Lạt không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng, nổi tiếng với các thắng cảnh tuyệt đẹp, quán cà phê, vườn hoa, đồi chè… giờ đây, một loại hình du lịch mới – chèo SUP trên hồ Tuyền Lâm đang được rất nhiều bạn trẻ biết đến và tham gia trải nghiệm hoạt động thể thao dưới nước này. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã và khám phá thêm vẻ đẹp thơ mộng giữa làn nước trong xanh của hồ Tuyền Lâm.

Đà Lạt là điểm đến không còn quá xa lạ với các tín đồ yêu thích xê dịch. Tuy nhiên, bạn đã quá nhàm chán với những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố sương mù như Thung lũng tình yêu, Dinh Bảo Đại, nhà thờ Domaine De Marie… và mong muốn được trải nghiệm những hoạt động gần gũi với thiên nhiên hơn. Giờ đây không cần phải đi đâu xa, chỉ với một chuyến trải nghiệm chèo SUP trên hồ Tuyền Lâm sẽ làm thỏa mãn tất cả những ước muốn của bạn.

Khu vực hồ Tuyền Lâm gần đường hầm đất sét là địa điểm bắt đầu hành trình chèo SUP. Xuyên suốt các cung chèo trên hồ Tuyền Lâm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những cánh rừng có hệ thực vật phong phú, nổi bật nhất là chèo SUP qua suối Tía, ngắm rừng cây nổi giữa hồ.

Điểm lưu ý nhất, để đảm bảo an toàn, bạn không được quên mặc áo phao và luôn gắn dây an toàn của SUP vào chân để tránh trường hợp lật ván chèo, vẫn có thể liên kết với ván SUP.

Đây là hoạt động giải trí, thư giãn nên trong quá trình chèo SUP không cần quá vội vàng. Những gì bạn cần lưu ý là lựa chọn trang phục thoải mái, đủ ấm; chủ động thay đổi linh hoạt các động tác chèo để bản thân hòa mình vào thiên nhiên; tận hưởng không khí mát mẻ, tĩnh lặng; ngắm hoàng hôn hoặc bình minh với khung cảnh non nước hữu tình nơi đây.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của hồ Tuyền Lâm khi tham gia trải nghiệm chèo SUP tại Đà Lạt:

Chèo SUP giữa hồ Tuyền Lâm ngỡ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
Khung cảnh mờ ảo, đẹp như tựa trời Tây.
Khoảnh khắc con người bỗng chốc nhỏ bé trước sự kỳ vĩ, rộng lớn của thiên nhiên.
Thả hồn vào khung cảnh non nước trữ tình.


Khung cảnh tự nhiên hút hồn được phản chiếu trên mặt nước trong xanh…
… khiến cho vẻ đẹp tuyệt diệu vốn có nhân lên gấp bội.
Hoạt động chèo SUP được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong suốt thời gian vừa qua.



Hẹn hò bạn bè đi chèo SUP là điều chẳng mấy xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích năng động vào những ngày cuối tuần.


Chèo SUP sẽ càng thú vị hơn khi đi cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp.
   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới