Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
26/03/2022 13:47

Tinh thần 5h30 lan tỏa đến ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Trong ngày, đang diễn ra 2 sự kiện thể thao lớn là Utral Trail Đà Lạt, Tiền Phong Marathon Côn Đảo nhưng ở Quảng Nam, có một sự kiện thể thao cũng vui không kém đó là Ngày chạy Olympic toàn dân.

Lãnh đạo địa phương phát biểu chào mừng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Chỉ cách đây vài ngày, nhận được đề nghị của địa phương, 5h30 Đà Nẵng đã quyết định ngay, đồng hành cùng giải. Bởi năm ngoái, mọi kế hoạch đã chuẩn bị đầy đủ, vé máy bay cũng book nhưng Ko diễn ra được vì dịch. Nay, khi nhận kế hoạch, cô chủ nhỏ Phan Dung – người bạn thân thiết hay tài trợ nước, áo cho 5h30 quyết định cho in liền 150 áo chạy, chuyển ngay nước ion life về cho địa phương. Còn Đỉnh, gọi vào TPHCM đặt ngay trọn bộ huy chương của Tín Tâm đẹp, chất lượng để tặng cho bà con vì thành tích “vượt qua chính mình”.


Lên xe tiến về Duy Hoà thôi nào

Bạn Dung kể rất vui rằng, chưa chạy nhưng nhiều người nhận được áo nôn nao mặc thử. Nhìn logo Nguyệt Dung bên cánh tay áo, nhiều người nhận ra ngay đó là “sản phẩm do Cty của Dung làm ra”; trong đó có không ít người là bà con của Dung. Chỉ vậy thôi mà Dung vui như địa chủ gặp bá hộ.

Đây là Trang SH, còn gọi là Trang Yêu Đời, cô giáo từ Tam Kỳ đã ra Đà Nẵng hội quân cùng Team
Một vận động viên nhí đáng yêu của thành viên 5h30

Chiều 25/3, những người bạn từ xa như Helen, Trang SH cùng vận động viên nhí không quảng đường xa đã ra Đà Nẵng tụ hội cùng Team.

Sáng sớm, doanh nhân Phan Phước Long – chủ cty du lịch #Danatravel đánh nguyên con xe 16 chỗ tới chở Team tiến thẳng về Duy Xuyên.


Team 5h30 Đà Nẵng giao lưu cùng 5h30 địa phương

Team nhanh chóng được sự chào đón và hoà chung màu áo trắng xanh thân thuộc đặc trưng của 5h30 mà bà con đang mặc.

Nếu như Phan Dung lo tấm áo thì ông chủ Danatravel còn chu đáo phát mỗi người một cái mũ để đội cho đỡ nắng. Sự quan tâm, san sẻ cứ thể nhân lên làm ai cũng cảm nhận được sự chu đáo đến nao lòng.


Các vận động viên sẵn sàng vào đường chạy

Nhà thiết kế tuổi 60 Phan Xuân Dũng trịnh trọng lên phát biểu. Anh nói rằng, 5h30 có 2 chương trình chạy bộ phong trào là #danhthucvungque và #tourdulich0dong. Ngày chạy Olympic Vì Sức khỏe toàn dân hôm nay rất phù hợp với chủ để #danhthucvungque mà 5h30 mong muốn được lan tỏa. Chúng tôi không đặt mục tiêu cao siêu, thắng ai, hay vô địch. 5h30 chỉ mong bà con quê ý thức việc dậy sớm, tập thể dục để giữ gìn sức khỏe, tạo sự an tâm cho người thân đang đi làm ăn xa (nếu có) hoặc khơi gợi ý thức, hình thành thói quen tốt ngay từ khi còn trên ghế nhà trường với những em nhỏ…

“Mỗi một công dân khỏe sẽ tạo ra một cộng đồng vui. Mỗi gia đình khỏe sẽ có một xã hội hạnh phúc”, chủ tịch Phan Xuân Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu.

Nhà thiết kế thời trang Phan Xuân Dũng, người tích cực vận động mọi người tham gia 5h30, dậy sớm, tập thể dục

Một buổi sáng ý nghĩa và là một kỷ niệm đáng nhớ không chỉ của các thành viên 5h30 mà của rất nhiều lãnh đạo, vận động viên, bà con nhân dân đã tham dự ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân xã Duy Hoà, Duy Xuyên, Quảng Nam, sáng nay 26/3.

Chạy thôi nào

5h30 tin rằng, tin thần và giá trị của 5h30 sẽ được các địa phương, từng cá nhân lan tỏa để mỗi chúng ta đều sống vui, sống khỏe và hành động tích cực.

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ, cảm ơn địa phương xã Duy Hoà, cảm ơn các thành viên 5h30 đã chung tay tạo nên một ngày chạy vì sức khỏe đáng nhớ.

Một cánh én nhỏ, chẳng làm nên mùa xuân. Tuy nhiên, chúng tôi nguyện là một đàn én, mang yêu thương suốt 4 mùa đến với mọi người, mọi nhà.



Team 5h30 khám phá thánh địa Mỹ Sơn
   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới