Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
25/09/2020 22:32

Thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa khai trương nhà phân phối đầu tiên tại phía Bắc

Ngày 22/9 vừa qua, thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát, chính thức khai trương nhà phân phối Hà Phương Anh tại tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Nhà phân phối vinh dự được đón tiếp sự có mặt của ông Đỗ Bình Sơn chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát và ông Lê Bá Chiến đại diện cho nhà phân phối Hanu của thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa tại tp Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các vị khách mời đến dự và chúc mừng cho buổi khai trương nhà phân phối Hà Phương Anh của tỉnh Quảng Ninh.

Ô Đỗ Bình Sơn – Chủ tịch Tập đoàn Tân Tiến Phát cùng ông Lê Bá Chiến – đại diện nhà phân phối Hanu của thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa tại Tp Vũng Tàu

Trong khuôn khổ lễ khai trương, giám đốc kinh doanh Lê Diễm đại diện cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát ký kết hợp đồng với bà Lê Quyên đại diện nhà phân phối Hà Phương Anh tại Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bà Lê Diễm – Giám đốc kinh doanh thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa và bà Lê Quyên – đại diện nhà phân phối Hà Phương Anh chúc mừng cho sự hợp tác.

Chia sẻ với phóng viên, bà Lê Diễm – Giám đốc kinh doanh: ”Đây là nhà phân phối đầu tiên của thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa tại phía bắc, Lê Diễm tin rằng, với những ưu điểm vượt trội của máy… Thì trong thời gian sắp tới đây, sẽ có thêm rất nhiều đại lý và nhà phân phối hợp tác, đồng hành cùng thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa để mang nguồn nước sạch đến cho 100% người dân trên cả nước”.

Về phía bà Lê Quyên – bày tỏ niềm vinh dự và tự hào, sau một thời gian dài chuẩn bị, nhà phân phối Hà Phương Anh tại Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã chính thức khai trương: ”Dù mình làm rất nhiều công việc trong kinh doanh các lĩnh vực tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu về máy lọc nước Nano Tatifa mình rất vinh dự được đại diện nhà phân phối Hà Phương Anh của thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa tại Quảng Ninh”.

Bà Lê Quyên nhận giấy chứng nhận là nhà phân phối

”Mình có tìm hiểu cái sự khác biệt vượt trội là máy lọc nước Nano Tatifa đến từ Viện Hàn lâm Khoa học Nga, máy không dùng điện, không có nước thải, rất tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường phù hợp với người tiêu dùng. Bởi vì vậy, mình rất mong muốn mang đến nguồn nước sạch cho nhiều người dân ở Tp Hạ Long, mình nghĩ đó là sự cần thiết và hi vọng tất cả người tiêu dùng cả nước cũng sẽ được tiếp cận với những nguồn nước sạch như vậy”, Bà Lê Quyên chia sẻ thêm.

Ông Đỗ Bình Sơn – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát đã trao giấy chứng nhận nhà phân phối cho bà Lê Quyên – đại diện cho nhà phân phối Hà Phương Anh.

Đến với buổi lễ khai trương, ngoài các ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát còn có sự hiện diện đông đảo của các đối tác, khách mời. Dưới đây là những hình ảnh về buổi lễ khai trương.

Ban lãnh đạo và các đối tác chụp hình lưu niệm
Bà Lê Diễm và bà Lê Quyên chụp ảnh cùng đối tác
Bà Lê Diễm và bà Lê Quyên chụp ảnh giao lưu cùng khách hàng
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát cùng nhau chúc mừng cho buổi lễ khai trương diễn ra tốt đẹp
Buổi lễ khai trương được rất nhiều người quan tâm và đến tham dự

Đây là nhà phân phối đầu tiên tại miền Bắc, với mục tiêu rõ ràng và mong muốn mang nguồn nước sạch đến cho 100% người dân tỉnh Quảng Ninh nói riêng và người dân trên cả nước nói chung. Thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa đã và đang đầu tư mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, cung ứng sản phẩm & dịch vụ chất lượng cao, tiện ích, kinh tế, và mong muốn trở thành một trong những giải pháp hữu ích về xử lý nguồn nước cho các hộ gia đình Việt Nam.

Chỉ trong một thời gian rất ngắn, thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa đã mang nguồn nước sạch đến hơn 20 tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời phát triển hơn 50 đại lý và nhà phân phối ở các tỉnh thành tại khu vực phía Nam và khu vực miền Trung. Thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa cũng đã cung cấp gần 500 máy công nghiệp vào các trường học ở các tỉnh thành khác nhau để mang nguồn nước sạch đến cho các học sinh.

Máy lọc nước Nano Tatifa

Máy lọc nước Nano Tatifa:

Không dùng điện, không có nước thải.

Giữ lại được khoáng chất tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe con người.

Giá thành phù hợp với thị trường hiện tại,cho tất cả người tiêu dùng ở các tỉnh thành trên cả nước.

Kích hoạt bảo hành điện tử, bảo hành tận nhà trên 63 tỉnh thành.

Miễn phí giao hàng và lắp đặt trên cả nước.

Là máy sử dụng 100% lõi lọc từ Viện Hàn lâm Khoa học Nga, nơi phát minh ra công nghệ nano cho cả thế giới ứng dụng vào công nghệ.

Thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa luôn đồng hành và cung cấp nguồn nước sạch đến cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, xí nghiệp và các ban ngành trên cả nước.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới