Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
21/01/2022 14:30

Thông báo họp mặt tiễn Trâu, chào Cọp cùng với 5h30

Thưa quý anh chị em!

Như vậy là năm 2021 đầy biến động đã khép lại. Cái được nhất là các thành viên chúng ta còn chào nhau trực tiếp hay gián tiếp. Được nhìn thấy nhau vui khỏe mỗi ngày.

Cuối năm, cái se se của tiết trời mỗi sáng làm lòng ta thêm chộn rộn, luyến thương. Cái cảnh người ở lại với phố, người chuẩn bị khăn gói về đón Tết chốn quê càng thêm xao xuyến nỗi niềm đi – ở.


Và trong khoảnh khắc giao mùa, ta lại tìm về, ngồi với nhau một bữa để cho những hân hoan, nhớ thương thêm đong đầy. Ngồi với nhau để thấu hiểu. Ngồi với nhau để thêm yêu. Ngồi với nhau để nghĩ cho nhau. Ngồi với nhau để gợi mở thêm những điều tốt đẹp trong cuộc sống vốn hữu hạn, vô thường…


Có những người mỗi sáng đều gặp mặt. Có nhiều người chỉ biết nhau qua cộng đồng 5h30. Ai cũng đáng để yêu thương. Đời sống cần có nhau. Hà cớ gì không để tất cả sang một bên, dành thời gian ngồi với nhau một bữa cho những nhớ thương – tìm về!


Thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Thời tiết mát lành, công viên Gia Định sạch, xanh, lòng người hân hoan. Hội đủ tất cả rồi nên 6h30 sáng mai, 22/1, sau khi tập thể dục xong, thân mời các thành viên chúng ta hãy quần tụ bên nhau tại trung tâm công viên Gia Định – đường Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận, TPHCM.


Đây không chỉ là lúc để nhìn lại một năm rồi đi tiếp mà còn là đại nhạc hội sinh nhật các thành viên.

Do đó, thông báo này thay cho thư mời, trân trọng báo tin đến tất cả các thành viên 5h30, những người yêu 5h30, không phân biệt thành phần, tuổi tác, giới tính… hãy đến với bữa tiệc tất niên theo phong cách riêng của 5h30.

Trân trọng kính báo & kính mời!

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới