Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Sơn Hà Sơn Hà
17/12/2020 22:05

Thầy giáo đáng yêu nhất tháng 12: Mượn chăn của học sinh, vừa trùm kín người vừa giảng bài

Miền Bắc đang chìm trong khối không khí lạnh cực mạnh, nhiệt độ trong ngày không quá 14 độ C, tạo nên sự khó khăn cho người người nhà nhà trong công cuộc… dậy sớm đi học và đi làm.

Với hội teen, đi học vào thời gian này quả thật là “cực hình”. Ai may mắn nhà gần trường thì đỡ vất vả, còn ai nhà xa thì xác định rằng dẫu có rét buốt cỡ mấy cũng phải thức giấc từ 6h sáng cho kịp giờ đến trường. Chưa kể tới lớp, ngồi vào bàn mà răng môi cứ va nhau lẫn lộn, lúc ấy mới thấy nhớ chăn ấm nệm êm ở nhà.

Để chống lại gió lạnh “tấn công”, hội teen đã rất linh động mang theo cả… chăn tới lớp để trùm trong mọi tiết học. Điều này tạo nên khung cảnh vô cùng hài hước và nhí nhố.

Đứng góc lớp cũng phải thật ấm.

Cứ tưởng chỉ có học trò mới sợ mùa Đông tới độ trùm chăn trong lớp học, hóa ra thầy cô nhà mình cũng… cùng chung cảnh ngộ. Bằng chứng là thầy giáo cũng phải hòa cùng học sinh của mình để chung tay… “đối phó” với mùa Đông lạnh giá.

Thầy giáo có nghiêm túc cỡ mấy thì cũng phải “sợ” mùa Đông lạnh giá.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về hàng ngàn bình luận và hàng chục ngàn lượt like từ dân mạng. Ai nấy đều thấy thầy giáo vô cùng dễ thương trong… chiếc chăn mùa Đông, bớt vẻ nghiêm khắc thường ngày và giúp tiết học trở nên ấm áp hơn.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới