Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
16/02/2022 11:37

Tập đoàn VsetGroup ký kết hợp đồng tài trợ “ngôi nhà mơ ước”

Tập đoàn VsetGroup ký kết hợp đồng tài trợ 5 năm với 25 “ngôi nhà mơ ước” và 250 “phần quà tri ân” cho Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM.

Ngày 26.1.2022, lễ ký kết hợp đồng tài trợ 5 năm giữa Tập đoàn VsetGroup và Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM diễn ra tại Trạm Khách T67, Bộ Tham Mưu Quân Khu 7. Lễ ký kết có với sự tham dự của ông Trần Thế Tuyển – Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM, Thiếu tướng Trương Giang Long – Phó Chủ tịch danh dự Tập đoàn VsetGroup và lãnh đạo Tập đoàn.

Lãnh đạo Tập đoàn VsetGroup và lãnh đạo Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM (đứng giữa) tại lễ ký kết.

Sau gần 2 năm bắt tay vào thực hiện, “Hành trình lan tỏa yêu thương”, Tập đoàn VsetGroup đã xây dựng và trao tặng 45 “Ngôi Nhà Mơ Ước” cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương khu vực miền Nam. Trong năm nay, với sự thành lập của “Quỹ thiện nguyện năm 2022” do Thiếu tướng Trương Giang Long làm Chủ tịch hội đồng quản lý Quỹ, “Hành trình lan tỏa yêu thương” được định hướng tạo ra những hoạt động có quy mô hơn, tìm kiếm và giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Thiếu tướng Trương Giang Long – Chủ tịch hội đồng quản lý Quỹ thiện nguyện VsetGroup 2022 phát biểu tại lễ ký kết.

TPHCM là một trung tâm lớn về nhiều mặt của cả nước, cũng là nơi có nhiều người có công với đất nước. Nơi đây có hơn 50.000 liệt sĩ, chưa kể hàng trăm nghìn liệt sĩ là con em của các miền quê khác trong cả nước ngã xuống nơi đây. Đề cao tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” cùng phương châm “Hoạt động kinh doanh luôn gắn với các hoạt động an sinh xã hội, hướng đến vì cộng đồng”, Tập Đoàn VsetGroup đã ký kết tài trợ 25 “Ngôi nhà mơ ước” và 250 phần quà tri ân cho Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM. Chương trình này sẽ được phân bổ trao tặng xuyên suốt trong 5 năm.

VsetGroup ký kết tài trợ 25 Ngôi Nhà Mơ Ước và 250 phần quà tri ân cho Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM

Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ thành phố Hồ Chí Minh là tổ chức xã hội, tổ chức và hoạt động theo điều lệ được Chủ tịch UBND TPHCM phê duyệt, dưới sự quản lý nhà nước của Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Tôn chỉ, mục đích của hội là hỗ trợ gia đình liệt sĩ về tinh thần và vật chất, chăm lo phát triển hội, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, hỗ trợ các gia đình liệt sĩ tiếp cận và thực hiện các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia khảo sát, tìm kiếm hài cốt liệt sĩ còn thất lạc hoặc chưa xác định được danh tính cùng các giải pháp thực hiện chế độ chính sách nhằm tôn vinh và tri ân các anh hùng liệt sĩ và gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng.

Ông Trương Văn Mẫn – TGĐ Tập đoàn VsetGroup phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Tập đoàn VsetGroup đã cảm ơn Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM đã tạo cầu nối để các cá nhân, tổ chức, đặc biệt là Tập đoàn VsetGroup có cơ hội giúp đỡ những gia đình chịu thiệt thòi, khó khăn vì mất đi người thân sau chiến tranh. Tập đoàn VsetGroup cũng hy vọng trong 5 năm tới, VsetGroup có thể hỗ trợ các gia đình Liệt sĩ và các công tác của Hội một cách hiệu quả, thiết thực nhất có thể.

Với chủ trương hoạt động Quỹ thiện nguyện năm 2022 của Tập đoàn VsetGroup, bên cạnh hàng chục “Ngôi nhà mơ ước”, sẽ có hàng chục cây cầu được xây nên và hàng tỉ đồng tiền mặt được ủng hộ trực tiếp đến cho chính quyền và người dân, hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Toàn cảnh Lễ ký kết

Buổi lễ Ký kết hợp đồng tài trợ 5 năm của Tập đoàn VsetGroup và Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM đã kết thúc tốt đẹp. Cùng nhau gửi những lời chúc năm mới, chúng ta đều có quyền mong chờ và hy vọng về những hoạt động ý nghĩa sẽ sớm được triển khai giữa hai bên.

Với phương châm thực hiện các hoạt động xã hội là công việc mà doanh nghiệp phải làm, Tập đoàn VsetGroup đã dần khẳng định được hiệu quả trong các hoạt động, chương trình đã, đang triển khai và sự quan tâm của cộng đồng đối với hành trình phụng sự xã hội mà Tập đoàn đang thực hiện mỗi ngày.

VP

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới