Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
02/12/2021 20:19

Tận hưởng không khí giáng sinh cận kề giữa tiệm bánh đẹp như thơ ngay tại Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt thì bảo đảm không thể không nhắc đến quán cà phê rồi nhỉ, đây quả thật là thành phố của những quán cà phê tuyệt đẹp khi cứ đi vài bước là gặp một quán. Nhưng nếu lỡ “chán” việc lần nào đi Đà Lạt cũng uống cà phê thì sao? Vậy bạn có thể đổi gu, ghé ngang tiệm trà bánh một chút đó.


Bình thường mình chỉ chia sẻ những homestay, chỗ ở thật đẹp thôi, nhưng tiệm bánh Blue Dream Bread này làm mình phải “quay xe” mà chia sẻ với mọi người vì quá là xịn xò. Vốn khai trương cũng khá lâu và dần trở thành địa điểm cực hot với giới trẻ khi đến Đà Lạt, gần đây thì tiệm bánh này còn đặc biệt hơn bao giờ hết với kiểu trang trí giáng sinh không thua gì những tiệm bánh châu Âu luôn.

Vì là tiệm bánh nên chỉ cần đến trước cửa là ta có thể ngửi được mùi thơm của bánh sực nức mũi và được mở mang tầm mắt với không gian quầy bánh với đủ các loại từ bánh ngọt: tiramisu, muffin, donut,… đến bánh mặn, bánh mì,… cái gì cũng có dù chỉ là một tiệm bánh nho nhỏ khiêm tốn dưới vẻ ngoài là ngôi nhà đậm chất Đà Lạt.


Không chỉ nổi tiếng là một tiệm bánh với tất cả mẻ bánh đều do tiệm tự làm, Blue Dream Bread còn nổi tiếng là nơi cho ra lò nhiều loại bánh mới lạ, thú vị, không kém phần hấp dẫn do chủ nhân của tiệm nghiên cứu ra. Và cam đoan là tiệm bánh này rất hợp với những ai sợ béo, sợ ngọt nhé, vì bánh ở đây không ngọt tí nào, lượng đường đã được cân đo rất hợp lý.


Vào mùa lễ hội rộn ràng dịp cuối năm này, chắc chắn đây sẽ là địa điểm check-in Noel cực hot vì mới tháng 11 mà tiệm đã trang trí giáng sinh rồi. Với không gian bé xinh khiêm tốn, không khí Noel ở đây vừa có gì đó cổ điển tựa như một tiệm bánh ở châu Âu với ánh nến, lò sưởi, lại vừa ấm áp và nhộn nhịp. Dám cam đoan là bạn chỉ cần nhìn thôi là muốn làm một chuyến lên Đà Lạt để tìm đến đây sống ảo đấy.



Ngoài bán bánh thì Blue Dream Bread còn phục vụ các loại trà đa dạng với bộ ly tách đậm đà nét châu Âu, tha hồ cho bạn vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi trà, đây luôn là hai sự kết hợp hoàn hảo mà nhỉ. Bạn còn có thể hóa thân thành một tiểu thư yêu kiều đằm thắm với bữa trà chiều của mình, thử nghĩ mà xem, với không khí se lạnh của Đà Lạt, khoác bộ trang phục ấm áp không kém phần xinh đẹp, tạo dáng trong không gian tiệm bánh cổ điển, còn gì tuyệt hơn cái trải nghiệm này nhỉ?

Huỳnh Nghi

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới