Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Bình Dương Bình Dương
10/10/2021 09:27

Sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã đoàn tụ với con gái

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã có những dòng chia sẻ về chuyến đi và giây phút gặp lại con gái và gia đình yêu thương của cố ca sĩ Phi Nhung.

Cô cũng chia sẻ công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn.


Sau đây là những dòng chia sẻ  đầy xúc động của Việt Hương trên trang fanpage cá nhân:

Dạ! Vậy là sau chuyến bay gần 30  tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình.

Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên.


Bao ngày nay Việt Hương dặn lòng mình phải thật mạnh mẽ để lo lắng chu toàn cho Phi Nhung trọn vẹn. Nhưng hôm nay ôm người đồng nghiệp trong lòng, Việt Hương đã không còn kìm nén được cảm xúc của mình. Thương quá Nhung ơi! Khóc tiếc thương cho người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, tiếc thương người phụ nữ với tấm lòng thiện nguyện luôn đong đầy.

Nhung ơi! Từ giây phút này Nhung hãy trở về với vòng tay của con gái và gia đình nhé! Hương xin cúi chào tạm biệt Phi Nhung, tạm biệt một ngôi sao sáng, tạm biệt người bạn bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng với trái tim đầy tình thương và ấm áp.

Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình và chị Thuỷ Marie Tô cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn.

Xin chân thành cảm ơn tất cả anh, chị đã hỗ trợ Việt Hương lúc bối rối xin nợ 1 ân tình. Xin cảm ơn toàn bộ đội ngũ y bác sĩ vf nhân viên y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Xin cám ơn khán giả gần xa, các đồng nghiệp và anh chị phóng viên báo chí….

Rất mong quý cô, chú, anh, chị, em thông cảm nếu như Việt Hương không thể phản hồi hết những cuộc gọi hay tin nhắn mà các cô, chú, anh, chị, em đã chia sẻ cùng Việt Hương.

Một lần nữa xin cám ơn tất cả!!!

Kính,

Việt Hương

 

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới