Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
25/10/2021 08:19

Quảng Bình và những kẻ khờ yêu thú lang thang

Chúng tôi 6 mảnh ghép kỳ quặc lạ lùng, khùng khùng ngộ ngộ lại cùng nhau tụ hội ở vương quốc hang động kỳ thú. Mùa này Quảng Bình khoác lên mình một sắc màu bí ẩn, mây giăng ngập lối vây núi xanh trùng điệp, những sợi tơ lạnh mỏng manh của núi rừng cứ rón rén len lõi trong không gian thuần khiết của đất trời, rồi vương lên mình những kẻ lãng du.


Mà Quảng Bình cũng “tham lam và mưu mô” lắm, cứ len lén âm thầm cướp sạch những gì bị tích cóp bao tháng qua, để rồi thấy mình trở nên trắng tay từ lúc nào không biết. Toàn bộ gia sản như: Âu lo, mệt mỏi, căng thẳng, u buồn phút chốc không cánh mà bay. Haizz. Răng mà lam tham rứa hỉ.

Sáu đứa biếng lười lắm, chả chịu làm gì, chỉ biết ăn chơi thôi. Sáng thì đạp xe trên con đường hun hút hàng cây xanh mướt ở Chày Lập, xong rủ đám trẻ con đua chạy bộ để chuốc lấy thất bại nặng nề, chiều chiều rảo bộ đi ngắm núi non hùng vỹ xong cứ há mồm trợn mắt ngỡ ngàng hết.


Hôm sau lại lên chuyến đò Đi Đi Thôi trôi theo dòng sông son để ngắm nhìn Phong Nha kỳ ảo. Chán chê rồi không chơi với nhau nữa thì chuyển qua chơi với chó với heo….Cái cảm giác khi đến một nơi xa lại được đón như như người thân lâu năm về lại quê nhà nó yêu lắm luôn. Nói hổng tin thì phải đi thử nghen, đi rồi mê không về đừng trách bọn này nha…






Photo by: Quý Cốc Tử

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới