Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
17/11/2021 17:56

Phòng ngủ bệt xu hướng phổ biến của Gen Z

Nói về kiểu phòng ngủ bệt hoặc còn gọi là phòng ngủ không cần giường đang trở nên thịnh hành ngày nay, nhất là ở giới trẻ. Phòng ngủ là không gian riêng tư và cũng là nơi thoải mái nhất cho gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn. Sử dụng phòng ngủ không có giường sẽ đem lại rất nhiều lợi ích đáng kể, mọi người có thể đọc để hiểu rõ hơn nhé.

Các lợi ích khi đầu tư căn phòng ngủ không cần giường cần phải kể đến:

1.Tiết kiệm chi phí cho căn hộ đi thuê:

Trang trí phòng ngủ không giường là một trong các giải pháp rất tiết kiệm chi phí khi các bạn đi thuê nhà. Sắm một chiếc giường mới có thể bằng tiền thuê nhà cả tháng mà khi các bạn muốn chuyển nhà trọ khác lại phải dọn đồ rất cồng kềnh, mất nhiều thời gian.


2. Cá tính, thích sự năng động, hiện đại:

Những người có cá tính, thích những phong cách hiện đại, năng động thường có những lựa chọn khác biệt. Và trang trí phòng ngủ không cần giường cũng là một trong những sự lựa chọn khác biệt như thế. Điều này sẽ giúp các bạn có một căn phòng ngủ cá tính hơn.


3. Phù hợp các thiết kế phòng ngủ Châu Âu, Nhật và Hàn:

Nếu các bạn là người yêu thích văn hóa nước ngoài chắc hẳn sẽ thấy trong những phòng ngủ của những nước thuộc châu Âu, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Họ thường không sử dụng giường ngủ. Vậy tại sao bạn không thử thiết kế phòng ngủ không cần giường nhỉ?


4. Đảm bảo độ an toàn tốt hơn cho trẻ nhỏ:

Nếu nhà bạn có trẻ con, đặc biệt là các trẻ vẫn còn quá nhỏ, ở trong độ tuổi từ 5 – 24 tháng thì sử dụng giường trong phòng ngủ đôi khi có thể sẽ gây ra những nguy hiểm cho bé. Vậy tại sao các bạn không thử cách trang trí phòng ngủ không có giường?

Nếu bé chơi đùa không có người trông bên cạnh thì rất có thể bé sẽ ngã từ trên giường xuống đất. Giường so với mặt đất thường khá cao, đối với bé sẽ vô cùng nguy hiểm. Hay ban đêm ngủ các bé thường quay ngược, quay xuôi,… rất có thể cũng sẽ bị ngã.

Các bé khi lớn, trong giai đoạn chập chững tập đi, tập leo trèo trong phòng cũng có thể bị va vào các cạnh giường để lại các vết bầm tím. Do đó, phòng ngủ không có giường sẽ là giải pháp an toàn nhất cho thiết kế phòng ngủ trẻ em.


Sưu tầm.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới