Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
21/10/2021 17:24

Những trò chơi “không thể bỏ lỡ” ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Bà Nà Hills là khu du lịch nằm trên núi nổi tiếng và cũng có thể đánh giá là khu du lịch nổi tiếng và thu hút khách nhất tại Đà Nẵng cho đến thời điểm hiện tại. Bà Bà Hills có vị trí nằm trên đỉnh núi Chúa, thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. 

Các trò chơi ở Bà Nà Hills sẽ giúp bạn trải qua cảm xúc cực kỳ sảng khoái và vô cùng thót tim. Bởi lẽ nhiều trò chơi có mức độ mạo hiểm cao. Sau đây là một số trò chơi mạo hiểm mà chỉ nghe tên thôi đã thấy kích thích và thôi thúc bạn trải nghiệm rồi.

1. Đường trượt siêu tốc

Trò này một số công viên giải trí khác ở Việt Nam cũng có nhưng ở Bà Nà sẽ thấy hơi khác chút vì không khí trên này mát mẻ và ở trên cao nên được ngắm các lâu đài, ngắm mây, cây cối, ngoài ra còn được làm chủ tốc độ, ai muốn mạo hiểm trượt nhanh thì có thể điều khiển để thử cảm giác mạnh, còn muốn ngắm cảnh nhiều hơn thì trượt từ từ là được, miễn đừng đứng lại giữa chừng gây kẹt xe.


2. Tháp rơi tự do

Một trò cảm giác mạnh dành cho team muốn la hét thỏa thích. Tháp rơi tự do nằm trong khu công viên Fantasy Bà Nà Hills. Bạn sẽ được ngồi vào hàng ghế xung quanh tháp, sau đó từ từ di chuyển lên cao, đến khi chạm đến đỉnh tháp thì sẽ được trải nghiệm cảm giác rơi mạnh xuống. Đây là trò thách thức ai sợ độ cao nên mọi người lưu ý trước khi tham gia nhé.


3.Công viên khủng long 

Một khu tham quan khá thú vị cũng thuộc công viên Fantasy Bà Nà Hills, mặc dù không có cảm giác mạnh gì nhưng các gia đình có trẻ nhỏ nên đến đây để các bé có cơ hội tìm hiểu về những người bạn thời tiền sử.


4. Ngôi nhà kinh dị 

Đi chơi các công viên thì không nên bỏ qua các thể loại nhà ma, nhà kinh dị nha, la hét, hú hồn là cách xả stress hữu hiệu lắm. Ngôi nhà kinh dị ở Bà Nà cấp độ cũng không quá sợ đâu hoặc do mình gan nên mình thấy không sợ lắm. Được cái đồ đạc mới mẻ, cách hù cũng sáng tạo hơn mấy nhà ma cũ nên cũng ổn áp lắm.


5. Cuộc du hành vào lòng đất

Nghe đồn đây là trò chơi bản quyền của Bà Nà Hills nên bạn cũng đừng bỏ qua nhé. Đúng như tên gọi thì bạn sẽ được khám phá tầng hầm, mô phỏng các hoạt động dưới lòng đất và khám phá những điều thú vị mà trước đây bạn chưa từng bước đến.


Ngoài những trò chơi này thì đến Bà Nà Hills, bạn còn được tham quan hàng loạt những địa điểm hấp dẫn và thu hút bật nhất tại nơi đây: 

Toà lâu đài nguy nga
Cầu Vàng vang danh thế giới
Cáp treo sở hữu nhiều kỷ lục nhất Việt Nam
Vô vàng góc chụp sống ảo
Góc sống ảo
Một khu khách sạn sang chảnh để bạn nghỉ dưỡng

Ảnh: Sưu tầm Internet

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới