Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
25/05/2021 17:54

Mỹ Tâm âm thầm ủng hộ 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống COVID-19

Thông tin này chỉ thật sự được khán giả biết đến sau khi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cám ơn Mỹ Tâm.

Lá thư cảm ơn này của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang được gửi đến Mỹ Tâm vào ngày hôm qua (24/5). Trong thư cảm ơn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang viết: “Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc và tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, trong thời gian qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã nhận được sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ của nhiều cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, trong đó có ca sĩ Mỹ Tâm”.

“Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang xin trân trọng cảm ơn ca sĩ Mỹ Tâm đã tích cực hưởng ứng, tham gia ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19 của tỉnh với số tiền 300 triệu đồng. Việc làm đó thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng, cùng tỉnh tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân”.


Trong phần cuối chia sẻ của lá thư, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Mỹ Tâm. Sự đóng góp của cô cũng như những cá nhân và tập thể khác sẽ góp phần vào việc bảm đảm an sinh xã hội và sự phát triển của tỉnh.

Mỹ Tâm không phải nghệ sĩ đầu tiên hướng trái tim mình và có những đóng góp về tiền bạc cho tỉnh Bắc Giang trong hoạt động chống dịch COVID-19. Trước cô, ca sĩ Tùng Dương cùng những người bạn của anh cũng đã kêu gọi được 400 triệu đồng ủng hộ cho tỉnh Bắc Giang.

Theo cập nhật mới nhất vào trưa nay (25/5), có thêm 100 ca nhiễm COVID-19 mới, trong đó, 87 ca ở Bắc Giang. Bắc Giang hiện vẫn là điểm nóng về đại dịch COVID-19.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới