Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
21/10/2021 10:16

Lý do nên yêu các cô gái chạy bộ

Anh không còn phải lo lắng khi dẫn nàng đi dạo phố, nàng lườm cái túi LV, nguýt đôi giày CK chót vót. Sở thích của nàng giờ chỉ quanh quẩn ở các cửa hàng thời trang chạy bộ. Khi có thời gian rảnh nàng chỉ lên Facebook chốt đơn đồng hồ, kính mũ áo quần giày dép chạy mà thôi.

Anh luôn có thể tự tin về chiều cao của mình trước nàng vì nàng chả bao giờ đi đôi giày nào quá 3cm. Cả tủ giày của nàng hình như chỉ có dép lê, slipper, vài đôi giày trail, dăm ba đôi giày road, giờ có thêm đôi Y-sandal cọc cạch chiếc đỏ chiếc xanh.

Anh hoàn toàn có thể yên tâm nàng là một người kiên trì không bao giờ bỏ cuộc. Nàng có thể chạy trong 3 tiếng, 5 tiếng thậm chí lâu hơn. Nàng có thể chạy 30 vòng hồ, 100 vòng quanh khu chung cư, 1.688 vòng quanh nhà, thậm chí cả những chỗ nào đó điên rồ hơn. Một việc nhàm chán như thế mà nàng làm được thì chắc trên đời nàng không ngại một việc gì.

Anh có thể thoải mái đi xem bóng đá, thâu đêm với bạn bè mà không sợ bị nàng theo dõi, quản thúc. Vì nàng sẽ cùng bạn bè hào hứng không kém với các buổi tường thuật các giải marathon quốc tế, thoải mái ngắm nhìn mấy anh như Kichoge, Bekele, Adola mà quên luôn cả sự có mặt của anh. Hoặc cứ thỉnh thoảng 00:01 đêm nàng lại sẽ tìm cách chuồn ra đường mà không muốn anh càm ràm khó chịu.

Nàng có tâm hồn phong phú, đôi khi hơi ảo tưởng nhưng nàng thật đáng yêu. Nàng lưu giữ tuổi thanh xuân bằng cách “seo phì” khi chạy, thích mặc short khoe chân trắng thon dài, thích được khen chạy tốt. Nàng chẳng mấy khi buồn, kể cả khi trời mưa tầm tã nàng vẫn hào hứng lên đồ, bởi nàng đã chính thức là fan cứng của group thích chạy trời mưa.

Quanh nàng giờ đây luôn là các chàng trai chạy bộ, 6 múi, đẹp trai, ga lăng, nhiệt tình. Anh chắc chắn sẽ không bao giờ đuổi kịp họ một khi cho họ cơ hội dắt tay nàng.

Vì vậy, hãy dành thời gian cùng nàng chạy bộ ngay hôm nay. Nàng sẽ kiêu kỳ buộc tóc cao, áo xanh giày đỏ, kính cam rực rỡ trong nắng chiều. Rồi anh sẽ thấy các cung đường quen thuộc bỗng đẹp đến thế nào. Và anh sẽ thấy yêu đời yêu chạy bộ biết bao nhiêu!

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới