Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Tường Vân Tường Vân
15/10/2021 09:00

Là phụ nữ – Làm thế nào để được đàn ông yêu quý, trân trọng

“Nếu chỉ suốt ngày nêu cao khẩu ngữ đòi hỏi nữ quyền mà không tự nỗ lực phấn đấu để tự chủ cuộc sống thì rất khó để phụ nữ giành được vị trí xứng đáng”.

Để được yêu quý và trân trọng Bạn phải có những điều đáng được tôn trọng.

Tôi cho rằng, dù bạn là nam hay nữ nếu bạn có sự nghiệp, có sự tự chủ, có sự khéo léo, biết cách đối nhân xử thế, văn minh,…thì chắc chắn bạn sẽ được trân trọng. Không nhất thiết bạn phải có đầy đủ tất cả những yếu tố trên nhưng ít nhất bạn phải sở hữu những thế mạnh để người khác khi nhìn vào phải khen ngợi, phải kính nể.


1. Hãy là một người phụ nữ Cầu tiến.

Một người phụ nữ sống không mục tiêu, luôn chán nản uể oải mệt mỏi, luôn rảnh rỗi không có việc gì làm rồi dở tính ghen tuông, làm phiền người khác thì bạn không những không được yêu thương mà còn bị ghét.

2. Biết giữ cái miệng

Phụ nữ mà ngồi lê đôi mách, thích tọc mạch chuyện người khác thì chỉ khiến mọi người xa lánh, dè chừng. Hãy học cách nói những điều hay và im lặng khi cần thiết. Biết cương nhu trong lời nói là cách để bạn được yêu thương và tôn trọng.

3. Hãy làm tốt việc của mình

Không quan trọng là Bạn đang làm công việc gì, chỉ cần Bạn là chuyên gia của việc đó.

Ví dụ: Nếu là nội trợ hãy là người nội trợ giỏi để chồng bạn không phải kêu ca, phàn nàn, dành thời gian chăm sóc và giáo dục con cái thật tốt.

Muốn làm được như vậy, thay vì dành thời gian rảnh rỗi để tám chuyện thì hãy lên youtube học nấu những món ăn ngon, học cách quản lý tài chính, học cách giáo dục con cái, học cách làm đẹp cho bản thân, …bằng cách nào đó hãy để mình luôn phát triển và làm tốt công việc mình đang làm.


4. Luôn làm đẹp và yêu chính mình

Đẹp là vũ khí tối cao của phụ nữ. Vì vậy hãy biết cách tận dụng vũ khí đó để cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn. Nếu bạn là một người phụ nữ vừa đẹp lại vừa giỏi giang thì bạn xứng đáng nhận được sự yêu quý, tôn trọng không chỉ với đàn ông mà với tất cả mọi người.


5. Tự chủ tài chính

Tự chủ tài chính, làm chủ cuộc sống của chính mình là cách để phụ nữ luôn cảm thấy mình có giá trị và tự tin trong cuộc sống. Có một tư duy cố hữu mà tôi cho rằng phụ nữ nên thay đổi đó là “Giữ tiền trong tài khoản”, tất nhiên tiền trong túi của mình vẫn luôn làm mình an tâm nhất. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu sâu hơn về kinh tế học bạn sẽ biết rằng lạm phát sẽ ăn mòn giá trị của tiền bạc. Hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để biết cách sử dụng tiền nhàn rỗi hiệu quả để tiền phát huy tối đa lợi suất của mình, bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập thụ động tốt giúp bạn tự chủ và ổn định tài chính lâu dài.

(Chia sẻ của Diễn giả truyền cảm hứng Phạm Ngọc Anh)

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới