Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
28/02/2022 09:01

H’Hen Niê chân lấm tay bùn đi tình nguyện: Đúng chất công dân tiêu biểu – Hoa hậu quốc dân

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê tham dự lễ khởi động và trực tiếp đồng hành các phần việc thiết thực của “Tháng Thanh niên” trên địa bàn quận Tân Bình.


Tại đây, Hoa hậu H’Hen đã chiến sĩ địa phương tham gia nạo vét, khơi thông một đoạn tuyến kênh Hi vọngng – Tân Trụ thuộc phường 15, quận Tân Bình. Đặc biệt, khi còn đang chân lấm tay bùn dọn kênh, cô được lãnh đạo trung ương và TP.HCM trao tặng danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” ngay tại nơi mình tham gia hoạt động.


Vốn là hoa hậu luôn ghi điểm với mọi người bằng lối sống tiết kiệm, giản dị, chân thật. H’Hen Niê cũng là một trong những nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.


Đón nhận phần thưởng cao quý của thành phố, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết khi hay tin được đề cử danh hiệu cô rất vui mừng, vinh dự, và khi chính thức được công nhận phần thưởng này thì thật sự hạnh phúc.


Top 5 Miss Universe 2018 cho biết: “Ngày hôm nay nhận được danh hiệu trong một không gian rất đặc biệt thế này giúp Hen hiểu rằng mình phải sống có ích hơn, đóng góp nhiều hơn”, H’Hen Niê bộc bạch.


Người đẹp cũng chia sẻ thêm, cô tham gia góp sức để dòng kênh được sạch sẽ, thông thoáng và vui vẻ làm cùng với tất cả mọi người, các bạn thanh niên, hy vọng khi thấy được cảnh các bạn thanh niên hết mình dọn sạch con kênh, tất cả người dân sẽ cùng giữ gìn để nơi này trở nên sạch và thoáng hơn.


“Bản thân Hen sẽ tiếp tục tham gia cùng các anh chị em trong đội. Những lúc thấy có thể giúp được thì mình luôn sẵn sàng. Bây giờ là lúc mình còn sức trẻ, tinh thần, nhiệt huyết nên Hen luôn trong tâm thế sẵn sàng”.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới