Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Tường Vân Tường Vân
23/11/2021 14:37

Đám cưới đặc biệt ở TP.HCM: Chỉ nhận sách, không nhận phong bì

Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra tại Đường sách TP.HCM ngày 21-11 vừa qua. Cô dâu chú rể chỉ nhận sách thiếu nhi, không nhận phong bì.

Lễ cưới không bàn ghế, không rượu mừng, cũng chẳng có sân khấu hát hò. Cô dâu trong đám cưới đặc biệt này là Nguyễn Thị Tuyết Mai (32 tuổi), còn chú rể là Nguyễn Tú Anh (36 tuổi).

Đám cưới đặc biệt ở đường sách TPHCM.

Anh chị quen nhau khi cùng là thành viên tham gia nhóm thiện nguyện mang sách đến với trẻ vùng cao. Tình yêu chớm nở từ những lần gặp gỡ trong các chuyến đi, cùng chung sở thích là sách.

Chú rể chia sẻ rằng anh vốn không thích tiệc tùng. Ngày quan trọng nhất của cuộc đời, anh chỉ muốn có một lễ cưới đơn giản, không nhiều lễ nghĩa quá. Nhận những lời chúc phúc từ bạn bè, đón nhận những nụ cười, niềm vui vậy là đủ.

Vài ngày trước, cặp đôi lên mạng xã hội chia sẻ về thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới và mời mọi người đến chung vui cùng mình. Anh chị không nhận phong bì, chỉ nhận sách thiếu nhi. Số sách này sẽ được bổ sung vào kho sách thiện nguyện và mang đến tặng cho những trẻ em vùng cao.

Không chỉ bạn bè mà nhiều người không quen biết đã tới chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Đám cưới của Tú Anh và Tuyết Mai cũng chẳng hoa mĩ, cầu kì. Cô dâu nhờ bạn trang điểm sẵn ở nhà. Trang phục cưới của anh chị đều là mượn của bạn…

Trong buổi sáng tổ chức lễ cưới, anh chị đã nhận được gần 1.000 quyển sách từ bạn bè thân thiết, từ những người lạ hay tin mà tới chia sẻ niềm vui tặng sách.

Tú Anh chia sẻ buổi sáng lễ cưới của anh chị được tổ chức tại Đường sách TP.HCM, còn buổi chiều cặp đôi sẽ tổ chức buổi lễ nhỏ cạnh bờ sông Sài Gòn để ôn lại tuổi thơ của mình.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới