Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
26/03/2022 12:10

Công bố kết quả cuộc thi ảnh: “BẮT TRỌN KHOẢNH KHẮC”

Như vậy, cuộc thi ảnh với chủ đề “Bắt trọn khoảnh khắc” đã chính thức kết thúc cùng với chuỗi sự kiện chào mừng cộng đồng 5h30 – Vui khoẻ mỗi ngày tròn 02 tuổi. Sau hơn 10 ngày diễn ra, Ban tổ chức đã nhận được nhiều hình ảnh, bài dự thi đến từ các thành viên tích cực 5h30.

Có thể nói, mỗi hình ảnh – bài dự thi đều có sắc thái riêng, cùng với những khoảnh khắc ý nghĩa, và đặc biệt là những câu chuyện mang nhiều cung bậc cảm xúc cùng với những người thân, bạn bè, gia đình của mình. Chương trình đã lan tỏa được giá trị tốt đẹp, bất ngờ vì những khoảnh khắc sáng tạo, độc lạ,… mang đến nguồn năng lượng to lớn cho mọi người.


Hành trình vận động bình chọn cho ảnh của mình đã được các thành viên dự thi thực hiện rất sôi nổi.Tất cả đã tạo nên một cuộc thi ảnh vô cùng hấp dẫn.Sau khi tổng hợp các bài dự thi, Ban tổ chức đã chọn được TOP 5 bài dự thi kèm nội dung ấn tượng nhất để trao giải.

1. LAN ANH
Địa chỉ bài thi: Sống trọn đam mê – Lan Anh
Ảnh dự thi cùng bài chia sẻ từ Chị Lan Anh
2. NGUYỄN TẤN THU
Ảnh dự thi cùng bài chia sẻ từ Anh Tấn Thu
3. SƠN TENNIS
Ảnh dự thi cùng bài chia sẻ từ Anh Sơn Tennies
4. CHÂU NGUYỄN
Ảnh dự thi cùng bài chia sẻ từ Chị Châu Nguyễn
5. PHƯƠNG ANH VÕ
Ảnh dự thi cùng bài chia sẻ từ Chị Phương Anh Võ

Ngoài ra, các thành viên tham gia đều sẽ nhận được 01 phần quà tặng là áo thun 5h30 xịn xò đến từ Ban tổ chức. Các bạn tham gia cuộc thi, hãy nhanh tay Inbox cho BTC qua link Group 5h30 những thông tin bao gồm (Tên, SDT, địa chỉ) để BTC sẽ sớm chuyển những món quà ý nghĩa đến tay cho các bạn nhé.

Cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia chương trình, và đồng hành cùng 5h30 xuyên suốt 02 năm vừa qua. Hi vọng rằng, ngọn lửa ấy vẫn sẽ tiếp tục được giữ trong những năm tiếp theo, cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả mọi người trong các chương trình tiếp theo được tổ chức bởi 5h30.

Trân trọng cảm ơn!

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới