Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Hoàng Duyên Hoàng Duyên
23/09/2020 14:38

CLB Doanh nhân C&D: Nhịp cầu kết nối giao thương doanh nghiệp SME Hà Nội với TP.HCM

Chương trình vinh dự đón tiếp ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiSME; ông Trần Ngọc Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội, Trưởng Văn phòng đại diện Miền Nam; sự hiện diện của Ban cố vấn, Ban chấp hành nhiều câu lạc bộ doanh nhân trên khắp tỉnh thành cả nước và đông đủ các hội viên câu lạc bộ.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội tặng hoa chúc mừng chương trình

Phát biểu chỉ đạo trong đêm tiệc sinh nhật CLB, ông Mạc Quốc Anh đánh giá cao kết quả hoạt động của CLB Doanh nhân C&D trong suốt 4 năm qua. BCH Câu lạc bộ đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và có nhiều chương trình, giải pháp hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp hội viên hiệu quả.

Với tư cách là một CLB trực thuộc HanoiSME, ông bày tỏ mong muốn CLB Doanh nhân C&D không chỉ dừng ở kết nối giao thương trong phạm vi TP.HCM mà phải đứng ở vị trí trung tâm, nhịp cầu kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội với TP.HCM.

Trong 4 năm hình thành và phát triển, CLB Doanh nhân C&D đã kiến tạo và đóng góp một phần không nhỏ vào hoạt động kết nối kinh doanh cũng như hoạt động công tác xã hội.

Cùng với gần 100 hội viên được kết nạp trong 4 năm qua, CLB đã tổ chức được 44 buổi họp kết nối giao thương hiệu quả. Nhờ đó, tổng doanh thu được ghi nhận chính thức mà các hội viên đã trao cho nhau đạt hơn 23 tỷ đồng.

Chương trình có sự tham dự của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và lân cận.

Trong các chương trình bình chọn hàng tiêu dùng do Hiệp hội tổ chức, các sản phẩm – dịch vụ của hội viên CLB Doanh nhân C&D luôn được đánh giá cao và nằm trong các tốp cao nhất cũng như được vinh danh trong những chương trình Doanh nhân tiêu biểu Hà Nội Vàng hàng năm.

Triển lãm ảnh 4 năm hình thành và phát triển của CLB Doanh nhân C&D

Chương trình kỷ niệm nhân dịp sinh nhật 4 năm của câu lạc bộ với chủ đề “Vững Tâm Phát Triển” đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự chúc mừng của hơn 100 doanh nhân, khách mời tham dự.

Chúc câu lạc bộ Doanh nhân C&D bước vào tuổi thứ 5 sẽ luôn bản lĩnh và trưởng thành, với đầy nhiệt huyết cháy bỏng như ngày đầu và vẫn vẹn nguyên tinh thần “vì cộng đồng, chung tay phát triển, chia sẻ yêu thương”.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới