Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Linh Linh
07/07/2022 11:56

Chuyện tình của cặp đôi người Việt trên đất nước Nga

Sinh ra và lớn lên ở Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học Hữu Quý rời Việt Nam để sang Mát-xcơ-va (Liên Bang Nga) cùng gia đình. Tại đây Hữu Quý đã gặp Hoàng Yến, câu chuyện sau đó là cả những tháng ngày hạnh phúc.

Năm 2014, Hữu Quý rời Việt Nam để sang Nga khởi nghiệp cùng gia đình, tới năm 2017 trong một buổi chiều tối mùa hè tại Mát-xcơ-va, Hữu Quý trúng tiếng sét ái tình của cô gái xinh đẹp tên Hoàng Yến.

“Mình đang ăn thịt nướng, uống bia cùng đám bạn ở Mát-xcơ-va thì gặp được Hoàng Yến, ấn tượng đầu tiên đó là cô bé xinh xắn, ăn nói lễ phép. Sau khi nhận đồng hương, mình đã tiếp cận xin số điện thoại và tán tỉnh”, Hữu Quý cười vui nhớ lại.

Năm 2017 chính thức hẹn hò, nhưng khoảng một năm thì Hữu Quý về lại TP HCM để công tác. Khó khăn về mặt khoảng cách địa lý khiến cả hai dần xa nhau rồi tình cảm cũng nhạt dần đi. Tuy nhiên, Hữu Quý vẫn kiên trì “trồng cây si” ở quê, chờ Hoàng Yến quay về để nối lại tình cảm.

Năm 2021, thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh, chàng trai quê Hà Tĩnh có nhiều thời gian nghỉ ngơi ở nhà nên quyết tâm nhắn tin cho bạn gái Hoàng Yến, tìm mọi cách “cưa đổ” nàng lần nữa. Cảm nhận được sự chân thành từ đối phương, Hoàng Yến cũng “bật đèn xanh”, trao cho anh cơ hội nối lại chuyện tình.

Sau một năm quay lại, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vì cảm thấy rất yêu và cần “nửa kia”. Trải qua nhiều khó khăn và quãng thời gian dài xa cách, họ càng thêm trân quý tình cảm của nhau, hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

Mong muốn chuẩn bị cho đám cưới thêm trọn vẹn, Hữu Quý và Hoàng Yến đã chi hàng trăm triệu đồng chụp hình cưới, chuẩn bị tiệc ở quê nhà Việt Nam để tổ chức một đám cưới chỉnh chu. Cặp đôi hy vọng được cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ, giống như cách mà họ đã vượt qua khó khăn để ở bên nhau và có cái kết viên mãn.

Những khoảnh khắc Hữu Quý và Hoàng Yến được ghi lại trong bộ hình cưới:

Hữu Quý sinh ra và lớn lên ở Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh.
Hoàng Yến cũng ở Việt Nam nhưng sang Mát-xcơ-va (Liên Bang Nga) để lập nghiệp.
Cặp đôi gặp nhau, tìm hiểu nhau, yêu nhau và tiến đến hôn nhân.
Cặp đôi hy vọng được cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ.
Lễ cưới của Hữu Quý và Hoàng Yến sẽ được tổ chức ngày 17/7/2022 tới đây tại quê nhà Hà Tĩnh.


Hình ảnh Hữu Quý và Hoàng Yến khi còn ở Nga

Nam Giang

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới