Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
10/10/2021 07:39

Chuyện thức tỉnh giới trẻ, lời khuyên từ ca sĩ Lê Ngọc Thuý

Xin chào tất cả mọi người, tôi là ca sỹ lê Ngọc Thúy. Tôi có ý thức giữ gìn cho vóc dáng cũng như sức khỏe của mình, thế nhưng làm cách nào để tôi luôn khỏe luôn đẹp thì trước tôi không hề biết.

Tôi đã từng giảm một tháng 4kg bằng cách nhịn ăn và uống thuốc giảm cân. Tôi cứ tưởng đó là đẹp nhưng V1, V3 xuống bất thường, mặt hốc hác hoá ra bây giờ tôi mới biết tôi chỉ giảm nước và mất cơ trong cơ thể thôi còn mỡ nó vẫn rung rinh, và chắc chắn người tôi không thể săn chắc được.

Hãy thiền và Yoga cùng ca sĩ Lê Ngọc Thuý

Tôi là người từng có tiền sử bị xoang nặng thời sinh viên Nhạc Viện. Đã có lúc cô giáo đuổi về vì không thể hát nổi 1 câu ra hồn. Tôi phải khóc và đi bộ một mình từ trường về nhà. Cái mũi nghẹt cứng, cái đầu thì như búa bổ. Tôi từng tuyệt vọng và tôi không biết là mình có thể tiếp tục theo con đường nghệ thuật nữa không và các bạn biết đấy bây giờ tôi được các bạn tặng cho danh xưng CÔ GÁI TRIỆU VIEWS.

Nói thật lòng là làn da của tôi ngày trước xấu, mụn nổi nhiều toàn dùng mĩ phẩm đắt tiền nhất trên thế giới! Thế mà bây giờ chỉ dùng vitamin E một hộp 128k xài nửa tháng (ra tiệm thuốc Tây mà mua). Tôi thấy rất tự tin khi mình để mặt mộc, nói thật lòng nhé gần đây tôi lên tivi tôi không trang điểm luôn đấy.


À! Mái tóc ! Ngày xưa tóc vừa khô vừa xơ vừa chẻ ngọn, tóc dài mà rụng nhiều, mỗi lúc gội chắc một nắm, chưa kể rụng tự nhiên trên sàn nhà rác toàn là tóc. Còn bây giờ mỗi tuần ủ bơ, mật ong, trứng gà, oliu, 1 – 2 lần và 1 tuần gội đầu bỏ thêm muối biển vào dầu để gội, thấy nó đen bóng mượn hẳn.

Tôi tự tin mái tóc mình lắm, nghiện luôn nhé.

Còn móng tay, chân, ngày xưa cắt ngắn tới không còn gì để cắt, vì nó nhanh gẫy, còn bây giờ ko cắt thì chắc nó dài đến nhà người yêu cũ múc luôn.


Dưới đây là một số hình ảnh của Ngọc Thuý trong lúc tập Yoga: 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới