Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
25/05/2022 13:33

Chuỗi siêu thị Xin chào Korea Mart “bắt tay” cùng Meet More Cafe Nông sản Việt

Café Meet More và đất nước xứ Kim Chi

Đối với những ai đã đồng hành, sử dụng và ủng hộ Meet More trong những năm qua thì chắc chắn sẽ biết đến câu chuyện hình thành thương hiệu Café nông sản Việt – #MeetMoreCafé của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Trăn trở với câu chuyện “Được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.


Tuy nhiên, ý tưởng #Cafétráicây – cafe nông sản Việt của doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận tại thời điểm đó vẫn chưa tìm được chính xác “công thức” để thành công. Sau khi tiến hành các cuộc khảo sát với các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước thì ý tưởng café của ông không nhận được sự ủng hộ. Lí do đơn giản nhất của sự bất đồng ý tưởng là quan điểm “café không phải là café” thì không đúng.

Và đó là thời điểm #CEONguyễnNgọcLuận đi tìm giải pháp phù hợp nhất từ các nước quanh khu vực Châu Á. Khi tới Hàn Quốc, ông đã nhìn thấy “đáp án” mình cần qua câu chuyện của nước Gạo ở xứ sở Kim Chi – thức uống cực kì ưa chuộng ở Hàn Quốc. Và thế là loại café được mix với các hương vị trái cây đặc sản của Việt Nam ra đời. CEO Nguyễn Ngọc Luận lấy thị trường Hàn Quốc là điểm đầu tiên để thử nghiệm và dần dần biến Meet More trở thành thương hiệu café được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau và những container đầu tiên đuọc xuất khẩu sang Hàn quốc vào nam 2018

Có thể nói, đất nước xứ Kim Chi đóng 1 vai trò không nhỏ trong sự hình thành và ra đời của thương hiệu café trái cây Meet More. Cũng từ đó, các đối tác từ Hàn Quốc cũng luôn sẵn sàng và tạo ra nhiều sự phối hợp thành công với Meet More.


Chỉ hơn 1 năm triển khai tại Việt Nam, thương hiệu Korea Mart đã có gần 20 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. Hệ thống siêu thị #KoreaMart chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản Hàn Quốc cho đối tượng khách hàng là người Hàn, du khách tại Việt Nam

Để có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc đến với Việt Nam và các du khách quốc tế, Korea Mart dự kiến sẽ mở thêm 100 điểm siêu thị trên toàn Việt Nam trong năm 2022.
Meet More Café và Xin chào Korea Mart đã đàm phán và đi đến thống nhất về sự hợp tác lâu dài.

Qua đó, Thương hiệu cà phê nông sản mang đậm tinh thần Việt với những Sản Phẩm cà phê trái cây thơm lừng và cực kỳ bắt vị sẽ chính thức có mặt tại chuỗi các cửa hàng Xin Chào Korea Mart trong thời gian sắp tới tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Sự hợp tác này được xem là cầu nối giao lưu giữa 2 nền nông nghiệp phát triển và là cơ hội để cả 2 đều cung cấp được các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao vào thị trường 2 nước. Đặc biệt, sự ký kết hợp tác này sẽ mở ra cho thương hiệu Café Meet More nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng đến từ Hàn Quốc – nơi đã có mối liên hệ đặc biệt với CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Các sản phẩm mới của Meet More

Chất lượng của Café Nông sản Việt – Vươn tầm thế giới

Lễ ký kết hợp tác giữa Meet More Café và Xin Chào Korea Mart đã được diễn ra vào ngày 25/5/2022 tại Văn phòng Công ty Meet More – Số 164, Lê Đức Thọ, P 6, Q Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Sự kiện này đánh dấu sự phát triển không ngừng từ Café Meet More và tầm nhìn chiến lược rộng lớn của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Lễ ký kết có sự chứng kiến của lãnh đạo Uỷ ban người Việt Nam tại nước ngoài tại TPHCM, các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nhân và thân hữu.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới