Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
18/06/2022 16:02

Chạy trẻ, chạy khỏe, chạy sẻ chia

Mình rất thích những ý nghĩa mà giải chạy PNJ sáng nay mang đến. Lần đầu tiên tổ chức nhưng có đến hơn 1200 người tham dự. Điều đó cho thấy, sự quan tâm của con người giờ đây không chỉ chuyện cơm áo gạo tiền mà còn có cả sức khỏe.

Giải chạy thử hút hơn 1200 VĐV tham gia

Dậy sớm, tập thể dục, không chỉ để cải thiện, duy trì sức khỏe mà còn làm cho con người phong cách hơn, tâm hồn bừng sáng hơn và tư duy tích cực hơn.

Đâu cần những giải chạy quy mô, chuyên nghiệp, chỉ cần đường chạy 5-10km là đã đủ để những người đam mê thể dục thể thao… bùng cháy. Những giải chạy nội bộ, quy mô tuy nhỏ nhưng là cú hích để những người dù đã dậy sớm, tập thể dục nhưng còn e dè, ngần ngại đủ tự tin bước ra đường và sánh bước với đông người. Vì thế những giải nội bộ, được cho là nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn và tác động tích cực đến số đông.

Team 5h30 mang đến sáng màu vui nhộn


Hôm nay Team 5h30 rất vui vì đã góp thêm những gam màu tươi mới cho đường chạy bừng sáng.
Team đến với giải không vì thứ hạng, không cạnh tranh vì biết rằng sứ mệnh của mình chỉ là góp phần lan tỏa những giá trị tích cực cho cuộc sống vui khỏe từng ngày.


Thành quả hôm nay là sự vượt qua chính mình. Team 5h30 có được 4/6 thứ hạng của giải, không phải chúng ta là người chạy giỏi nhất, mà chúng ta chỉ hơn các VĐV còn lại ở quá trình dậy sớm, tập thể dục một cách đều đặn và thường xuyên trong thời gian dài. Vì thế, chiến thắng này không phải của người giỏi mà là thuộc về người siêng năng hơn mà thôi.

Những bước chạy không mỏi


Không chỉ đối tác và nhân viên #PNJ, #5h30 mong muốn lan tỏa tinh thần dậy sớm, tập thể dục đến cho đông đảo mọi người, mọi nhà, nhất là những cán bộ công chức, nhân viên văn phòng… Bởi, làm gì thì làm, sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất.

Vui được ngày nào, cứ vui ngày đó. Còn khỏe, trẻ giờ nào, cứ tự hào giờ đó.

Sống lạc quan, suy nghĩ tích cực, hành động chuẩn mực, việc gì phải ngại khi tương tác, chia sẻ và lan tỏa cùng với 5h30.

Số tiền thưởng giải nhất được gửi lại ủng hộ quỹ từ thiện


Xin cảm ơn PNJ đã tạo sân chơi tuy nội bộ nhưng rất hoành tráng và tạo điều kiện cho các thành viên 5h30 tham gia.
Xin cảm ơn PNJ đã cho cá nhân mình biết thế nào là đứng bục mà nói theo kiểu chém gió vang trời tí là “chạm đến đỉnh vinh quang”.

Ngoài nhận huy chương, biểu trưng, mình còn có được phần thưởng hiện kim không hề nhỏ (dưới 1 tỷ).


Cảm ơn PNJ lần nữa vì là công ty vàng bạc đá quý nhưng đã kết nối được những khách hàng có tấm lòng kim cương.


Cảm ơn PNJ, cảm ơn anh Tan Huynh em Thanh Xuan Ho hỗ trợ. Cảm ơn sự hội ngộ đầy bất ngờ của anh Nguyễn Thành – Chủ tịch UBND phường An Lợi Đông – đơn vị đồng hành rất chất lượng của giải.
Không quên cảm ơn các ACE 5h30✅ có mặt sáng nay đã góp thêm những gam màu tươi mới làm bừng sáng cả góc trời KĐT #Sala
#Chạytrẻ
#chạykhỏe
#chạysẻchia — tại 5h30.vn.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới