Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
18/10/2021 19:51

Chàng trai tháng tư Hà Anh Tuấn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Tiki

Hợp màu thương hiệu – Hà Anh Tuấn là ca sĩ luôn dành trọn tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc tử tế hướng đến người nghe, phù hợp với sứ mệnh của Tiki trong việc chú trọng mang đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và chu đáo nhất dành cho khách hàng.


Bắt đúng Insight, nam ca sĩ được người hâm mộ yêu mến không chỉ vì giọng hát và sản phẩm âm nhạc chỉn chu, mà còn vì tính cách chân thành, thái độ sống và lối ứng xử văn minh, cùng nhiều hoạt động thiện nguyện. Thương hiệu sẽ có cơ hội tiếp cận đến lượng fan đông đảo của “giọng ca tháng tư”, truyền tải được những triết lý hoạt động đã xây dựng và phát triển trong hơn 11 năm qua.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng: “Tuấn tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào hành trình mới của thương hiệu Tiki trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Tiki và âm nhạc của Tuấn sẽ luôn gặp nhau ở một điểm chung: sống làm việc hết mình để lan tỏa những cảm hứng nhân văn, tích cực. Việc trở thành đại sứ của Tiki cũng là một giá trị hứng khởi mới trong hình ảnh của Hà Anh Tuấn”.

Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm hút fan, cùng giọng ca nội lực không tì vết, cú bắt tay giữa nam ca sĩ với doanh nghiệp này chắc chắn là điều hứng khởi mới cho cả Tuấn và Tiki, thương hiệu này hứa hẹn sẽ đón nhận sự bùng nổ trong dịp mua sắm cuối năm và điển hình là dịp 11-11 sắp đến.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới