Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Việt Nam Ơi Việt Nam Ơi
10/10/2022 06:34

Câu chuyện của CEO Huỳnh Thanh Công sau giải Viettel Fastest “Đi Race 10km- 60 phút rất là nhàn”

Về đích Viettel Fastest #SemiPro 10km 60p nói chung mặc dù là thử thách đi race lần 2 sau 4 tháng tập chạy nhưng cảm giác … không khó lắm.

Nói thì nói “không khó lắm” vậy thôi chứ CÔNG IN về đích khi còn có 2 giây nữa là hết giờ quy định được nhận huy chương của BTC á (BTC cho 60 phút thì CÔNG IN về đích đúng 59 phút 58 giây), ghê chưa ghê chưa, về đích mà tưởng đâu được lên bục nhận huy chương với nữ giống CT Ngo Cong Quang rồi chứ.

CEO Huỳnh Thanh Công, người vừa sập hố chạy bộ

Như Thanh Hoa có nói rồi á, giải này chạy đúng là “nhàn thật”, chỉ có điều chân thì chạy không nỗi mà mũi thì thở không ra hơi (mệt quá có hít đủ hơi đâu mà đòi thở ra) và miệng nói không nên lời, rõ ràng là thấy #ThanGio Phùng Phu lướt qua bên cạnh, muốn nói là “em ơi kéo anh với” mà chưa thốt thành lời thì em đã ấy cách xa cả 100m rồi, mặc dù BIB em ấy chạy là BIB của mình, thặc là đau lòng quá đi thôi. Chạy giải này nhàn là vậy á, về tới đích mà xém quéo cò luôn, lúc đó mà CT có thưởng cho 10 ny tại chỗ chắc không dám nhận.

Một điều phải công nhận là #5h30 dạo này đoàn kết lắm nek, đi giải nào dù là SG, Long An hay Cà Mau, bất cứ ở trận địa nào thì vẫn luôn màu cờ sắc áo với tinh thần rất ư là thần thánh luôn (ngoại trừ có ai đó đi race đã không đồng phục #5h30 rồi, còn ko nhận ra đồng đội đang mặc áo 5h30 chạy kế bên nữa chứ, chắc phải nhờ Đoàn Quý lên kế hoạch phạt người anh em đó thế nào thôi.

Nói chứ đi race vui và khỏe lắm mọi người ơi, lúc race thì có hơi mệt có xíuuuuuuuuuuuuuuuuuu à, mọi thời gian còn lại là vui và khỏe hết á nên mọi người cố gắng tập luyện để đi race thử thách bản thân nhé.

ACE nào ko race được thì đi bộ, bơi lội, đạp xe, aerobic, cầu lông, bóng bàn, tennis, đá bóng, golf, ..v..v…. món nào cũng được miễn sao thức dậy sớm trước hoặc ngay khi 5h30.vn sáng và đồng thời thể thao sau 5h30.vn chiều là ok nek.

Công Chuyên In và những người bạn chạy

ACE nào muốn áo có áo, muốn cờ có cờ, muốn giải có giải, và ai chưa có người yêu muốn người yêu cũng có luôn nhé, CT Ngô Công Quang lo được hết á.

Cuối cùng chúc cho #5h30 đoàn kết, vững mạnh và mỗi năm tăng thêm vài chục K thành viên.

Chúc cho tất cả thành viên #5h30 – Sống vui sống khỏe mỗi ngày.

#5h30 #5h30Chay #ViettelFastest #CONGIN5H30 #VuiKhoeMoiNgay

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới